Nếu một công ty không làm hài lòng công nhân viên, nhà cung cấp và khách hàng, theo thứ tự này, thì trước sau gì giá cổ phiếu của nó cũng sụt giảm mạnh. Cả hai mặt của vấn đề này đều có những lý lẽ. Một số học giả cho rằng sự hài lòng của khách hàng và sự thoả mãn của công nhân viên không loại trừ nhau. Đơn giản là vì công nhân viên hạnh phúc cũng không bảo đảm sự trung thành của khách hàng. Có thể là vậy, tuy nhiên, Tony Hsieh, Giám đốc điều hành của Zappos.com, hãng bán lẻ giày qua mạng lớn nhất thế giới, và là công ty đoạt được vô số giải thưởng về dịch vụ khách hàng, nói trong một bài báo tháng 5 năm 2010 của tạp chí Thành Công rằng "... dịch vụ khách hàng tập trung vào việc làm cho khách hàng vui lòng, và văn hoá doanh nghiệp thì làm cho công nhân viên hạnh phúc. Vì vậy, thực sự, chúng tôi đang cố gắng tập trung vào việc phân phát hạnh phúc cho mọi người, dù đó là khách hàng hay công nhân viên, và chúng tôi cũng áp dụng cái triết lý tương tự đó đối với các nhà cung cấp." Thái độ chiến thắng này có thể đã góp phần vào việc Amazon.com mua lại công ty với giá 1,2 tỷ đô la Mỹ vào năm 2009.Employee Satisfaction