Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Tin tức thời sự
(40)
Man Arrested in Texas After Telling Kids Santa Isn't Real
Bị bắt ở Texas sau khi nói với trẻ con là Ông già Noel không có thật
Police say a 31-year-old protester who told children Santa Claus is not real has been arrested for trespassing at a North Texas church.
Cảnh sát cho biết đã bắt một gã phản kháng 31 tuổi vì xâm nhập vào nhà thờ ở bắc Texas, gã này nói với bọn trẻ con là Ông già Noel không có thật.
Aaron Urbanski was arrested Saturday after authorities were called to a church in Cleburne, which was hosting a breakfast with Santa event. Police say they found three people demonstrating outside the church after responding to a trespassing complaint.

Authorities say Urbanski refused to leave and continued to cause a disturbance. Urbanski, who was charged with criminal trespass, has been booked into the Johnson County Law Enforcement Center.
Aaron Urbanski bị bắt hôm thứ 7 sau khi các nhà chức trách nhận được cuộc gọi của nhà thờ ở Cleburne, bấy giờ nhà thờ đang cho mọi người dùng điểm tâm cùng một sự kiện có Ông già Noel. Cảnh sát cho hay, nhận được tin báo có kẻ xâm nhập, họ phát hiện có 3 người bên ngoài nhà thờ.

Các nhà chức trách cho biết Urbanski không chịu rời đi và cứ tiếp tục quấy rối. Urbanski bị kết tội xâm nhập trái phép nên bị Trung tâm thi hành công vụ hạt Johnson giam giữ.
Cleburne Mayor Scott Cain weighed in on Facebook, saying "Don't Mess With Santa!"
Thị trưởng Cleburne Scott Cain đăng trên Facebook: "Đừng xía vào chuyện của Ông già Noel!"
A substitute teacher has been removed from a New Jersey school district after telling a group of first graders that Santa Claus is not real.
Một giáo viên dạy thay đã bị đuổi khỏi một học khu ở New Jersey sau khi nói với mấy em học sinh lớp 1 là Ông già Noel không có thật.
In a statement obtained by USA TODAY, Montville Schools Superintendent Rene Rovtar said the teacher "is no longer working in the school district."
USA TODAY đăng lại lời giám thị trường Montville Rene Rovtar cho biết giáo viên ấy "không còn làm việc trong học khu nữa."
Earlier this week, Principal Michael Raj of Cedar Hill School in Montville, New Jersey, sent a letter to parents apologizing for a teacher who told a first grade class Santa was not real.
Đầu tuần này, hiệu trưởng Michael Raj của trường Cedar Hill ở Montville, New Jersey, gửi một lá thư cho các phụ huynh xin lỗi về chuyện một giáo viên nói với các trẻ em lớp 1 là Ông già Noel không có thật.
"As a father of four myself, I am truly aware of the sensitive nature of this announcement," Raj wrote, reports NJ.com.
NJ.com đăng lại lời hiệu trưởng Raj viết: "Là người cha của 4 đứa con, tôi thật sự hiểu được tính chất nhạy cảm của thông báo này."
Raj said he also talked to the teacher about her "poor judgment."
Ông Raj cho biết ông cũng đã nói chuyện với cô giáo kia về "nhận thức kém cỏi" của cô ta.
In an earlier statement to local outlets, Rovtar, the superintendent, said she was "troubled and disheartened" by the teacher's decision.
Trước đó phát biểu với báo đài địa phương, giám thị Rovtar nói bà "lo lắng và bần thần" với ứng xử của giáo viên kia.
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
Bình luận
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.