Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Văn học - Tiểu thuyết - Truyện ngắn
Olympic gold medals come with big cash -- if you’re from one of these countries
Đoạt Huy chương vàng Olympic đồng nghĩa với việc kiếm bộn tiền -- nếu bạn thi đấu cho một trong số những các quốc gia này
Winning a gold medal at the Olympics may be a life-changing and priceless experience, but depending on where you’re from, there is also a dollar figure attached.
Giành huy chương vàng tại Thế Vận hội có thể là cơ hội đổi đời và là trải nghiệm vô giá, nhưng còn tùy thuộc vào bạn thi đấu cho quốc gia nào cơ, và số tiền đi kèm theo nữa là bao nhiêu.
If you pledge allegiance to Singapore and win a gold medal, you’ll walk away with glory and a $753,000 bonus. That’s nearly 30 times more money than you would earn winning the same medal if you were competing for the U.S. Olympic Team.


Click image for larger version Name:	sfgrr.jpg Views:	0 siz​e:	335.3 KB ID:	16296
Nếu bạn thi đấu cho Singapore và giành huy chương vàng, bạn sẽ dễ dàng có được vinh quang cùng với 753 ngàn đô la tiền thưởng. Số tiền đó gấp gần 30 lần so với vận động viên đoạt huy chương vàng thi đấu cho tuyển Olympic Mỹ.
Other countries, including the U.K., don’t pay cash bonuses for medals at all.
Ở những quốc gia khác, trong đó có Anh, người ta không thưởng tiền nếu bạn đoạt huy chương đâu.
Of course, top athletes in the most popular sports can rack up millions through endorsements, sponsorships and paid appearances. Gymnast Gabby Douglas has a reported net worth of $3 million, while swimmer Michael Phelps has a reported net worth of $55 million.
Dĩ nhiên, những vận động viên xuất sắc trong những môn thể thao phổ biến thì có thể kiếm được hàng triệu đô la nhờ tiền ủng hộ, tiền tài trợ, và tiền trả cho sự hiện diện của vận động viên ấy. Huấn luyện viên thể dục Gabby Douglas được biết là nhận 3 triệu đô, trong khi kình ngư Michael Phelps nhận được 55 triệu đô sau thuế.
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
2 Bình luận
cheapside(15/08/2016 07:08:18)
kinh
cheapside(15/08/2016 07:08:10)
kinh
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.