Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Y học - Sức khoẻ
Get Rid Of The Gout In No Time With This Effective Natural Treatment
Hết gout ngay bằng phương thuốc tự nhiên hiệu nghiệm này
Gout, a type of arthritis, is often ignored by those who have not suffered from this complicated disease that is quite unbearable.
Bệnh gút, một loại viêm khớp, thường những người không bị bệnh phức tạp này không để ý đến, lại là một căn bịnh đau chịu không nổi.
When uric acids gather in the blood gout appears. This build ups come from the breakdown of the waste processed by the kidneys and broken down in the blood. When the kidneys are not able to get rid of the uric acid, it crystallizes and builds up waste products in the joints. This condition causes the gout attacks.
Khi a-xít u-ríc tích tụ trong máu, bệnh gút sẽ xuất hiện. Sự tích tụ này do chất thải do thận thải ra bị chia nhỏ rồi hoà vào máu. Khi thận không thải được a-xít u-ríc, a-xít uric sẽ kết tinh và tạo thành phế phẩm trong khớp. Tình trạng này sẽ gây ra đau gút.
The signs of gout are: redness of the joints, tenderness and sudden pain. This disease is chronic and difficult. However, mixing these three ingredients will stop and cure the gout symptoms as effective as any anti-inflammatory drug.
 
Các dấu hiệu của bệnh gút là : khớp đỏ, nhạy cảm, đau đột ngột. Căn bệnh này mãn tính và khó trị. Tuy nhiên, trộn ba nguyên lịêu này lại sẽ ngăn chặn và chữa được các triệu chứng gút hiệu quả như bất kỳ thuốc kháng viêm nào.
Needed ingredients:

• 1 cup tart cherry juice
• 1 pineapple
• 2 tsp. turmeric powder
• 3 tsp. ginger powder or 1 fresh ginger root
• A blender
• Glass container with a lid
• Honey
Nguyên liệu cần
. 1 tách nước ép cherry chua
. 1 quả dứa
. 2 thìa bột nghệ
. 3 thìa bột gừng hoặc 1 củ gừng tươi
. Máy xay
. Vật đựng bằng thủy tinh có nắp
. Mật ong
Preparation:

Remove the stem and the skin of the pineapple. The stem of the pineapple is loaded with bromein, so you can use it if you want. Using the fruit only is also acceptable. Slice the pineapple and put it in a blender. Blend until the pieces of pineapple are mashed up, and then add all the other ingredients.


Put the remedy in the container and close it. Leave the remedy in the fridge to rest for at least 9 days. You can also use honey or change the amounts of ginger and turmeric powder according to your personal taste. For the best effect, consume the remedy every day.
Cách làm

Bỏ vỏ và lõi quả dứa. Cuống quả dứa đầy bromein, nên có thể sử dụng nếu muốn. Dùng thịt quả không cũng được. Cắt dứa và cho vào máy xay. Xay cho đến khi dứa nát, rồi cho các nguyên liệu còn lại vào.

Cho phương thuốc này vào bình chứa rồi đậy nắp. Để yên trong tủ lạnh ít nhất 9 ngày. Có thể sử dụng mật ong hoặc thay đổi lượng gừng và bột nghệ theo sở thích riêng của mình. Để có tác dụng tốt nhất, ngày nào cũng uống thuốc này.
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
1 Bình luận
dd721411(13/06/2016 10:46:27)
Useful tips for my dad who suffers from gout.
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.