Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Y học - Sức khoẻ
The main differences between Advil, Tylenol, Aleve, and Aspirin
Khác nhau cơ bản giữa Advil, Tylenol, Aleve, và Aspirin
Standing in the drug store aisle, trying to choose a painkiller can be a daunting task. Tylenol? Aspirin? Ibuprofen? Which do you choose? Here is a breakdown of the most common, over-the-counter pain medications.
Đứng tần ngần trong tiệm thuốc, tìm cho ra một loại thuốc giảm đau thôi cũng đâu có dễ. Tylenol? Aspirin? Ibuprofen? Loại nào đây? Sau đây là bản phân tích chi tiết bằng cách thống kê các loại thuốc giảm đau bán mà không cần toa của bác sĩ, phổ biến nhất.
Here are the main differences between Advil, Tylenol, Aleve, and Aspirin
Sau đây là những Khác nhau cơ bản giữa Advil, Tylenol, Aleve, và Aspirin:

http://www.coviet.vn/diendan/showthread.php?t=56188
Researchers finally have evidence for how much exercise actually makes a difference in your health — and more is not necessarily better

Researchers set out to learn exactly how much exercise you need to make a difference in your health. They gathered health survey data from more than 661,137 mostly middle-age adults and organized them into groups based on how much they exercised. The results showed that more exercise isn't necessarily better.
Các nhà khoa học rốt cuộc cũng đã tìm ra được bằng chứng tập thể dục bao nhiêu thì thật sự thay đổi sức khoẻ người tập - tập nhiều chưa chắc đã tốt hơn à nha

Các nhà nghiên cứu đã biết được chính xác bạn nên tập thể dục bao nhiêu thì đủ để thay đổi sức khoẻ của bạn. Họ thu thập các dữ liệu khảo sát sức khoẻ của hơn 661137 người, chủ yếu là người trung niên và phân nhóm lại dựa vào mức độ tập thể dục của họ. Kết quả cho thấy tập thể dục nhiều chưa chắc đã tốt hơn:

http://www.coviet.vn/diendan/showthread.php?t=56189
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
Bình luận
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.