Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Giáo dục
It was the right thing to do, not to get an award
Đó là việc đúng đắn phải làm, không phải để lãnh thưởng
Three years ago, Wade Herter was homeless, freezing in a blizzard with no jacket. That's when he was approached by two high school students, Ryan Kodak and Luke Arnold. They provided the stranger with a jacket, money and a train ticket to see his father.
Ba năm trước, Wade Herter không nhà không cửa, không áo khoác giữa trận bão tuyết rét buốt. Đúng lúc ấy có hai học sinh trung học lại gần anh, đó là Ryan Kodak và Luke Arnold. Chúng cho người đàn ông lạ mặt kia một chiếc áo khoác, tiền và vé tàu để về gặp cha mình. Chẳng bao lâu sau, cha của Wade qua đời.
 Shortly thereafter, Wade's father passed away.

Chẳng bao lâu sau, cha của Wade qua đời.
What Wade didn't know is that his father had left him a $1.2 million estate. One of Wade's first acts was to donate to the high school of Ryan and Luke - in the amount of $10,000.

Wade không ngờ rằng cha anh đã để lại cho anh tài sản trị giá 1,2triệu đô. Một trong những việc đầu tiên Wade làm là ủng hộ trường trung học của Ryan và Luke số tiền 10 ngàn đô.
The school has since offered to award the students who noted, "You don’t have to put my name on anything. We did it because it was the right thing to do, not to get an award. If the same thing happened tomorrow, we’d do it again."


Trường học sau đó đã trao cho hai học sinh ấy phần thưởng, các em nói: "Thầy cô không cần phải nêu danh tụi em đâu. Chúng em làm việc đó vì đó là việc đúng đắn phải làm, chứ không phải để lãnh thưởng. Nếu ngày mai gặp chuyện tương tự như vậy, chúng em cũng sẽ lại làm như thế."
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
Bình luận
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.