Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Văn hoá - Giải trí - Thể thao
Photographer Captures Small Toys With Big Imagination
Nhiếp ảnh gia chụp đồ chơi nhỏ bằng trí tưởng tượng hết sức phong phú
To be creative you have to keep your inner child alive. Mexican photographer Felix Hernandez Rodriguez is a grown-up who’s never stopped playing.
Để sáng tạo, ta phải luôn giữ cho tâm hồn thơ trẻ. Felix Hernandez Rodriguez, nhiếp ảnh gia Mễ Tây Cơ là người lớn nhưng không bao giờ thôi đùa vui.
He creates his majestic photographs including small toys. Felix says that his photography is not “what exists there, but portray what exist in me”. The photographer creates magical scenes with the help of mundane products, such as flour to imitate snow or cigarette smokes to add some atmosphere. Felix mixes real and scaled models with the help of his vivid imagination and Photoshop. He uses a macro lens and the technique called “focus stacking”, when multiple photos are merged to create a wider focus.
Anh tạo ra những bức ảnh hùng vĩ có các món đồ chơi nhỏ. Felix nói nghề nhiếp ảnh của anh không phải là "tồn tại trong thực tế, mà miêu tả những thứ có trong hồn tôi ". Nhiếp ảnh gia này sáng tác các phong cảnh kỳ diệu bằng những sản phẩm tầm thường, như bột làm tuyết hoặc khói thuốc lá làm khói mây. Felix hoà trộn các mô hình thật và thu nhỏ, cùng trí tưởng tượng phong phú và Photoshop. Anh sử dụng ống kính macro và kỹ thuật có tên là "chồng tâm điểm", nhiều tấm hình được hợp lại để tạo ra tâm điểm lớn hơn.
“It’s such a big pleasure to create, almost like a powerful drug… you soon are addicted to it.” See the addictive shots and behind-the-scenes below!
"Thật sướng khi chế biến giống như một loại ma túy mạnh ... sẽ nghiện ngay thôi." Hãy ngắm nhìn những mũi tiêm ma túy này và bí quyết chụp ảnh của anh nhé!
The Dove - Bồ câu







Lost - Lạc lối




Spitfire Down - Hạ gục





Storm Trooper - Chiến binh trong bão tuyết





Kerbero





Star Wars Infinity - Chiến tranh giữa các vì sao





Snow Storm Troopers





Spitfire



Photographer Captures Small Toys With Big Imagination
Nhiếp ảnh gia chụp đồ chơi nhỏ bằng trí tưởng tượng hết sức phong phú
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
Bình luận
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.