Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Tin tức thời sự
First ever supermarket selling only expired food opens in Denmark
Mở cửa siêu thị đầu tiên chỉ bán thức ăn thừa ở Đan Mạch
A Danish supermarket is flogging expired foods at a heavy discount, in an attempt to reduce waste.
Một siêu thị ở Đan Mạch đang bán thức ăn thừa giá cực rẻ để cố gắng giảm chất thải.
WeFood, a new supermarket in the Danish capital Copenhagen, is retailing products for 30 to 50 per cent less than other supermarkets in the city.

WeFood, một siêu thị mới ở thủ đô Copenhagen Đan Mạch, đang bán lẻ các sản phẩm rẻ hơn từ 30-50% so với các siêu thị khác trong thành phố này.
Founded by charity Folkekirkens Nodhjaelp, the concept aims to reduce food wastage by selling products that have damaged packaging or have aged beyond their expiry dates.
Được tổ chức từ thiện Folkekirkens Nodhjaelp thành lập, siêu thị này nhắm tới múc đích giảm lãng phí thức ăn nhờ bán các sản phẩm đóng gói bị lỗi hoặc đã quá hạn.
Folkekirkens Nodhjaelp spokesman Per Bjerre told The Independent the supermarket was for low-income shoppers and those concerned about the environment.

Người đại diện của Folkekirkens Nodhjaelp là Per Bjerre nói với tờ The Independent rằng siêu thị này bán hàng cho những người thu nhập thấp và những ai quan tâm đến môi trường.
Volunteers amass the produce from the suppliers, which include Fotex, one of Denmark's largest supermarket chains, as well as with an citrus importers, a butcher, and a producer of organic fruit and nut bars.
Các tình nguyện viên gom góp hàng từ các nhà cung cấp, trong đó có Fotex, một trong những chuỗi cửa hàng siêu thị lớn nhất Đan Mạch, và lấy hàng của các nhà nhập khẩu cam, cửa hàng thịt, và nhà sản xuất trái cây hữu cơ và kẹo đậu phộng.
WeFood hopes to reduce the 700,000 tonnes of food waste Denmark produces every year, The Independent reports.

WeFood hi vọng giảm được 700 000 tấn chất thải thực phẩm Đan Mạch tạo ra mỗi năm, theo The Independent.
Denmark has reduced the among of food waste it produces by 25 per cent in five years.
Trong 5 năm qua, Đan Mạch đã giảm được 25% số chất thải thực phẩm họ thải ra.
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
3 Bình luận
blackeyes_6789@yahoo.com(07/03/2017 18:41:05)
Trái cây và kẹo đậu phộng chắc ko sợ quá đát đâu. Bỏ tủ lạnh thì vẫn ăn được. Ở Denmark trời lạnh, trái cây quá đát chắc vẫn ăn được, chỉ là ko ngon như tươi mới, chứ chắc ko có hại đâu.
blackeyes_6789@yahoo.com(07/03/2017 18:33:43)
Mua về cho vật nuôi ăn.
hoangrodo2(05/03/2016 11:49:51)
Wao! Thực phẩm cho người có thu nhập thấp và những người quan tâm đến môi trường, thật mới mẻ và lợi cho nhiều người. Thức ăn đóng lon và các loại sản phẩm đóng kính không có khí thì sài lâu củng chẳng sao. Với những đất nước đang phát triển, vệ sinh bắt đầu được coi trọng như câu "giàu có sinh lể nghĩa". Thực ra nhửng quốc gia chưa phát triển thì thức ăn dù đã hết hạn nhưng mà có vẩn còn hơn không, đó không nói là họ là những người bần cùng, mà đó chỉ là quết định thôi. Mình không nghĩ mọi thức ăn hết hạn đều có hại!
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.