Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Tin tức thời sự
'World's biggest' drug kingpin El Chapo declares war on ISIS with chilling threat
Trùm ma tuý "khét tiếng nhất thế giới" tuyên chiến với IS bằng lời đe doạ khủng khiếp
An alleged encrypted email from Joaquín “El Chapo” Guzmán to ISIS leader Abu Bakr Al Baghdadi has been leaked online
Trên mạng người ta tiết lộ một email được cho là đã mã hoá của Joaquín “El Chapo” Guzmán gửi cho thủ lĩnh IS Abu Bakr Al Baghdadi
One of the world's most wanted drug lords has reportedly 'declared war' on the Islamic State in a threatening letter.
Tin cho biết một trong những trùm ma tuý bị truy nã gắt gao nhất thế giới đã "tuyên chiến" với Nhà nước hồi giáo (IS) bằng một bức thư hăm doạ.
Joaquín “El Chapo” Guzmán apparently sent an encrypted email to the ISIS leader Abu Bakr Al Baghdadi after one of his cartel's shipments was destroyed.
Có vẻ Joaquín “El Chapo” Guzmán đã gửi một bức thư mã hoá cho thủ lĩnh IS Abu Bakr Al Baghdadi sau khi IS phá huỷ một chuyến hàng của băng trùm ma tuý.
His letter, which has been leaked by cartelblog.com, claims his men will "destroy" the terror group if they continue to 'impact on their operation'.
Thư của trùm ma tuý bị trang cartelblog.com tiết lộ, trong thư gã tuyên bố người của mình sẽ "tiêu diệt" nhóm khủng bố kia nếu còn tiếp tục "đụng đến công việc làm ăn của băng nhóm gã."
The Mexican drug baron, who runs the notorious Sinaloa cartel, allegedly told Al Baghdadi that his organisation are 'not soldiers' but 'lowly p*****s'.
Dường như trùm ma túy người Mexico cầm đầu băng Sinaloa khét tiếng đã nói với thủ lĩnh Al Baghdadi rằng tổ chức của hắn "không phải là những chiến binh" mà là "những kẻ hèn mọn".
He apparently wrote: "Your god cannot save you from the true terror that my men will levy at you if you continue to impact my operation.
Chắc gã ta viết: "Thượng đế của mày không cứu mày thoát khỏi cuộc khủng bố chân chính mà người của tao sẽ tiêu diệt bọn mày nếu chúng mày tiếp tục đụng đến chuyện làm ăn của tụi tao."
My men will destroy you. The world is not yours to dictate. I pity the next son of a wh*** that tries to interfere with the business of the Sinaloa Cartel.
Người của tao sẽ tiêu diệt chúng mày. Thế giới này không phải cho mày sai khiến. Tao tiếc là lũ chết tiệt chúng mày dám đụng đến chuyện làm ăn của băng Sinaloa."
"I will have their heart and tongue torn from them.”
"Tao sẽ moi tim cắt lưỡi lũ chúng mày."
El Chapo, nicknamed "Shorty", has been on the run from police since he escaped from the maximum security Altiplano prison - 55 miles west of Mexico City - in July.

El Chapo, có biệt danh là "gã Lùn", đang bị cảnh sát truy nã sau khi gã vượt ngục thành công từ nhà tù Altiplano an ninh tối đa hồi tháng 7, nhà tù này cách Mexico City 55 dặm về phía tây.
He fled through a hole in a shower after his men dug a mile-long tunnel underneath the jail to a farmhouse from where he fled.
Gã trốn chui qua một một cái lỗ trong buồng tắm sau khi đám đệ tử của gã đào một đường hầm dài hàng dặm dưới nhà tù đến một nông trại để hắn tẩu thoát.
The tunnel, which would have taken months to dig, was found equipped with ventilation ducts, running electricity to power strip lighting, stairs and a motorbike on rails on which he rode away.
Cái đường hầm ấy hẳn phải đào hàng tháng trời mới xong, người ta thấy trong đường hầm có trang bị ống thông gió, có điện thắp sáng đèn huỳnh quang, có cầu thang và một chiếc xe gắn máy trên đường ray cho gã ngồi tẩu thoát.
He had previously escaped from prison in 2001, and was only recaptured last year.
Gã ta trước đó đã vượt ngục thành công vào năm 2001, và chỉ bị tóm lại vào năm ngoái.
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
2 Bình luận
blackeyes_6789@yahoo.com(28/02/2016 23:22:59)
Đúng là không dành cho người văn minh :3
khoinguyen96(16/12/2015 09:33:33)
chống đc IS ko dành cho người văn minh
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.