Từ điển
Dịch văn bản
 
Tất cả từ điển
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Khoa học - Công nghệ
The RoadPrinter
Chiếc máy IN Đường
Imagine how this can help speed up the process. This amazing road-building machine rolls out brick lanes like a carpet.
Tưởng tượng mà xem, công nghệ thế này thì có thể đẩy nhanh tiến độ làm đường lên như thế nào nhỉ. Chiếc máy làm đường tuyệt vời này nhả ra những làn gạch cứ như là trải một tấm thảm vậy.
Since antiquity, humans have used bricks to create roads. The downside of building with bricks is that it takes a long time to construct the brick road, especially if it has a complicated pattern.
Từ thuở xa xưa con người đã lấy gạch làm đường. Lấy gạch lót đường có bất lợi ở chỗ là tốn thời gian, nhất là với một con đường quanh co ngoằn ngoèo.
In the last decade, engineering has discovered a way to speed this up. The RoadPrinter, by RPS, revolutionizes the way brick walkways and roads are constructed, by allowing them to be assembled vertically, and then slide down a ramp slowly to rest on the ground. This allows pavers to assemble 500 meters of road a day. (techinsider.io)
Trong thập niên vừa qua, công nghệ làm đường đã tìm ra một phương thức để đẩy nhanh tiến độ. Công nghệ Máy IN Đường của hãng RPS thay đổi cách làm đường bộ lót gạch, sự thay đổi mang tính cách mạng, và những con đường được làm theo kiểu lắp ráp thẳng đứng, những viên gạch từ từ chạy xuống nằm trên mặt đất. Công nghệ này giúp thợ lát đường lát được 500m đường một ngày.
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
2 Bình luận
Hai_Au_Phi_Xu(20/11/2015 11:43:58)
WOA, so well
nguyenphamngocbich(20/11/2015 08:17:14)
thánh quá
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.