Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Văn hoá - Giải trí - Thể thao
2 Jaw Dropping Earth Holes You’ve Probably Never Seen
12 hố sâu kỳ lạ trên trái đất hẳn bạn chưa từng thấy
Nobody can really explain the appearance of these holes, but this phenomena looks God damn crazy. No jokes! Some of them will scare you to death ( hope you’ve got your Huggies on).
Chẳng ai giải thích được vì sao các hố sâu này lại có hình thù như vậy, nhưng quả thật là kỳ quái. Không giỡn đâu đấy! Có hố sẽ làm cho bạn khiếp vía (hy vọng bạn có mang tã sẵn).
Nature is overseeing us all; it doesn’t matter what people do to prove their excellence – nature rules! These beautiful and creepy locations will take your breath away. Some of these places look more than just fascinating, people will be stunned after discovering these mind-boggling locations. Bet, a lot of thrill-seekers will add these places on their bucket list. Why not? Forget about boring landscapes you’ve seen before.
Now, freeze, pal and take a look at these outstanding photos.

Tự nhiên đang điều khiển tất cả chúng ta; dù con người có làm gì để chứng minh mình tài ba - thì tự nhiên vẫn thống trị! Những nơi đẹp đẽ nhưng đáng sợ này sẽ làm bạn nghẹn thở. Có nơi không chỉ lôi cuốn, mà còn sẽ làm ta sững sờ khi khám phá ra những địa điểm khó tin này. Dám cá, nhiều người thích tìm cảm giác mạnh sẽ đưa các chốn này vào danh sách những chuyện muốn làm trước khi chết của mình. Tại sao lại không chứ? Dẹp hết những cảnh chán phèo từng ngắm trước giờ đi.

Bây giờ hãy dừng lại mà ngắm những tấm hình tuyệt vời này.
1. Dean’s Blue Hole
Where: Long Island, Bahamas
This Hell’s door is 650 feet deep and it says that the devil can drug you and kill you.
But you’re not afraid, right?




Hố xanh của Dean
Vị trí: Long Island, Bahamas
Cánh cửa địa ngục này sâu gần 200 mét
2. Kennecott Copper Mine
Where: Near Salt Lake City, Utah, USA
Wow… it seems like someone just wanted to build a huge swimming pool (The pit is 2.5 miles-wide). What a scar on the planet!





Mỏ đồng Kennecott
Vị trí: gần Salt Lake City, Utah, USA
Cứ như có người định xây hồ bơi khổng lồ vậy. Hố này rộng gần 4 km.
3. Kimberley Mine
Where: Kimberley, South Africa
It used to be the home of diamonds, but now it’s totally empty.




Mỏ Kimberley
Vị trí: Kemberley, Nam Phi
Trước đây là mỏ kim cương, nay hoàn toàn không còn kim cương nữa.
4. Door To Hell
Where: Derweze, Turkmenistan
The Darvaza crater is the place when you will burn after playing games with karma, seriously, no signs of life out there. This giant oven will grill yo ass like a steak. Just kiddin’




Cánh cổng địa ngục
Vị trí: Derweze, Turkmenistan
Miệng núi lửa Darvaza là nơi bạn sẽ thiêu cháy sau khi chơi trò nghiệp chướng, nói thiệt, chẳng có sự sống nào ở đó cả. Cái lò nướng khổng lồ này sẽ nướng mông bạn như miếng bít tết. Giỡn thôi nhé.
5. The Kola Superdeep Borehole
Where: Pechengsky Region, Russia
As the result of a scientific drilling project, we have what we have. It could be a great location for sci-fi horror movies especially if Vladimir Putin is in the starring role.




5. Lỗ khoan vào lòng đất Cực sâu Kola
Vị trí : Pechengsky Region, Nước Nga
Là kết quả của một dự án khoan lòng đất của các nhà khoa học, thế là ta có cái này. Đây hẳn là nơi tuyệt vời để quay phim kinh dị khoa học viễn tưởng, nhất là khi có Vladimir Putin làm diễn viên.
6. The Great Blue Hole
Where: Belize
The most popular scuba diving spot in the world. Jacques Cousteau turned this unknown place into a trend. Every scuba diver must visit this beautiful location once in their life – kinda like the trip to Mecca if you’re Muslim.




6. Great Blue Hole
Vị trí : Belize
Địa điểm lặn có dùng bình khí nén phổ biến nhất thế giới. Jacques Cousteau đã biến nơi vô danh này thành nơi mọi người đổ xô đến. Người mê lặn có dùng bình khí nén đều phải đến địa điểm xinh đẹp này một lần trong đời - giống như hành hương đến Mecca nếu là dân Hồi giáo.
7. The Sawmill Sink
Where: Abaco Island, Bahamas
A 2,500-year-old giant tortoise shell was found there. This hole is 55 feet deep and 110 feet across. It looks beautiful and hypnotizing at the same time.


7. Sawmill Sink
Vị trí : Abaco Island, Bahamas
Mai rùa khổng lồ 2.500 tuổi được tìm thấy ở đó. Hố này sâu 16 mét và rộng 32 mét. Vừa đẹp lại vừa lôi cuốn.
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
2 Bình luận
khoinguyen96(26/11/2015 11:12:20)
có những cảnh tuyệt vời ko thể chiêm ngưởng từ mặt đất mà phải từ trên cao
khibong2004(18/11/2015 09:11:25)
hay quá
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.