Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Khác
Adam Hills, ranting on the Channel 4 program The Last Leg
Adam Hills nói hài hước trong chương trình The Last Leg trên Channel 4)
There are 1.6 billion Muslims in the world right now. 1.6 billion. As someone pointed out on Twitter this week, if Islam really bred terror, we’d all be dead by now.
Hiện có đến 1,6 tỷ người trên thế giới theo đạo Hồi. 1,6 tỷ lận. Đúng như một người nào đó đã nói trên Twitter trong tuần này, rằng nếu Hồi giáo thật sự họ gieo rắc nỗi kinh hoàng (truyền bá chủ nghĩa khủng bố chẳng hạn), thì bây giờ chúng ta đã ngỏm củ tỏi hết cả roài.
The combined forces in total of Islamic State, Boko Haram, and Al Qaeda, makes up 0.003% of the global Muslim population.

Tính hết thảy quân IS, Boko Haram, và Al Qaeda, thì cũng chỉ chiếm 0,003% số người theo đạo Hồi trên toàn thế giới mà thôi.
Less than 2% of all terror attacks are carried out in the name of Islam. You’ve got more chance of being killed by a bee sting, a peanut, or the NHS. – Adam Hills, ranting on the Channel 4 program The Last Leg.

Chưa đến 2% các vụ tấn công khủng bố được thực hiện dưới danh nghĩa Hồi giáo. Người ta ngỏm vì bị ong chích, nghẹn đậu phộng, hay vì những lý do vớ vẩn khác còn nhiều hơn ấy. (Adam Hills nói hài hước trong chương trình The Last Leg trên Channel 4).
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
2 Bình luận
emcungyeukhoahoc(17/11/2015 08:44:15)
Hihi, sao lại hỏi mình, mình chỉ dịch lại lời bác Adam Hills thôi mà ^^
carmi(16/11/2015 15:01:33)
Nhưng người theo đạo Phật và đạo Chúa "hiện tại" đâu có chặt đầu, giết người hàng loạt, khủng bố nhiều như người theo đạo Hồi đâu emcungyeukhoahoc.
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.