Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Khác
Stunning Works Of Origami Art
Những tác phẩm nghệ thuật xếp giấy đẹp tuyệt vời
November 11 is Origami Day in Japan, where the paper crane has become a symbol of peace, but did you know that Origami isn’t an entirely Japanese invention?
Ngày 11 tháng 11 là Ngày kỷ niệm Nghệ thuật xếp giấy ở Nhật, nơi hạc giấy đã trở thành biểu tượng của hoà bình, nhưng bạn có biết Nghệ thuật xếp giấy không chỉ người Nhật phát minh ra?
Ancient Japanese origami used cut or marked paper, and was first mentioned in a poem from 1680. In Europe 100 years later, German pedagogue Friedrich Fröbel taught kindergarten children simple mathematical forms by folding whole pieces of paper. This system was imported to Japan after 1860, and is the basis for what we consider modern origami.

Nghệ thuật xếp giấy Nhật Bản cổ xưa dùng giấy cắt tỉa hoặc giấy mỹ thuật, và đã được nhắc đến lần đầu trong một bài thơ từ năm 1680. Ở châu Âu, 100 năm sau, Friedrich Fröbel, một giáo viên Đức dạy trẻ em mẫu giáo đã đơn giản hoá hình học bằng cách gấp nguyên miếng giấy. Cách làm này đã được du nhập vào Nhật Bản sau năm 1860, và là nền tảng của nghệ thuật xếp giấy hiện đại ngày nay.
Are you adept at folding paper into beautiful forms? Share some of your creations, or vote on your favorite below!
Các bạn có giỏi xếp giấy thành những hình xinh đẹp không? Hãy cho chúng tôi cùng ngắm tác phẩm của các bạn, hoặc bầu chọn bạn thích hình nào nhất dưới đây nhé!
































 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
2 Bình luận
always-smile(17/11/2015 11:11:52)
wow tuyệt vời, đẹp ghê ^^
Phuong10(14/11/2015 18:39:07)
kheo tay ghe
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.