Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Khác
Children And Animals Cuddle In Cute Photoshoots By Russian Photographer Elena Karneeva
Hình trẻ em và động vật âu yếm nhau của Elena Karneeva.
Children's relationships with animals and with each other are free of many of the misconceptions and unfounded fears that can infect our minds later in life. It is this innocence that Elena Karneeva, a professional child and family photographer based in Moscow, captures in her beautiful photos of children and animals.
Quan hệ giữa trẻ em với động vật và với nhau chẳng có chút hiểu lầm và sợ hãi vô căn cứ như ở người lớn. Elena Karneeva, một nhiếp ảnh gia chuyên chụp hình gia đình và trẻ em ở Moscow, đã ghi lại được vẻ ngây thơ vô tội ấy trong những tấm hình cô chụp trẻ em và động vật thật đẹp.
The children in each image seem to greet the animals posing together with them as friends, rather than as dumb beasts or as food. The dogs, pigs, goats and other critters inspire beautiful rural images that remind us of another Russian photographer as well – Elena Shumilova.
Trẻ em trong từng tấm hình dường như rủ rê các con thú tạo dáng cùng mình như bạn bè chứ không phải như những con thú hay thức ăn vô tri. Chó, heo, dê và các sinh vật khác tạo cảm hứng cho những tấm hình nông thôn xinh đẹp làm ta nhớ đến một nhiếp ảnh gia người Nga khác - cô Elena Shumilova.
Be sure to check out her website for her other creative photography – she's definitely not limited to babies and animals!
Hãy vào trang web của cô để ngắm những hình chụp sáng tạo khác của cô - chắc chắn cô không chỉ chụp trẻ em và thú vật.





















 























 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
3 Bình luận
nguyenphamngocbich(10/11/2015 04:56:53)
so cute
Phuong10(09/11/2015 20:42:11)
de thuong qua di
khoinguyen96(09/11/2015 13:58:58)
cute
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.