Từ điển
Dịch văn bản
 
Tất cả từ điển
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Khoa học - Công nghệ
'Foldable' Car Tackles Parking Woes
Giải pháp xe hơi tự gấp lại để đối phó với những rắc rối vì không có chỗ đậu xe
Forget autonomous vehicles and flying cars: Sideways driving may be the next revolution.
Ta hãy quên những chiếc ô tô biết bay và xe tự lái đi: vì có thể cuộc cách mạng tiếp theo sẽ là những chiếc xe tự gấp lại
The German Research Center for Artificial Intelligence debuted its EO smart connecting car 2.


Trung tâm Nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo của Đức giới thiệu chiếc xe hơi kết nối thông minh EO 2.
The flexible and modular robotic vehicle was developed to alleviate big-city parking struggles and traffic congestion, often made worse by single motorists operating large cars.
Chiếc xe như người máy có thể tháo rời và linh hoạt này được chế tác nhằm giải bài toán thiếu chỗ đậu xe ở những thành phố lớn và tình trạng tắc đường mà thường là trầm trọng hơn vì những chiếc xe bự chà bá mà bên trong chỉ có một người đi.
"Therefore, small, comfortable and safe cars are required," the Research Center said, referring to its own foldable vehicle. "And, in addition to that, the electric drivetrain provides possibilities to completely rethink what we know about individual transportation."
Về chiếc xe có thể gập lại được của mình, Trung tâm nghiên cứu ấy nói: "Vì vậy cần phải có những chiếc ô tô an toàn, thoải mái và nhỏ gọn. Và ngoài ra, bộ truyền động bằng điện của xe có những khả năng khiến chúng ta phải suy nghĩ lại hoàn toàn về chuyện đi lại cá nhân, không còn như những gì chúng ta đã biết nữa rồi."
Like its predecessor, the second-generation EO smart connecting car features normal driving functions, but takes only four seconds to transform into a futuristic cruiser. Flick a few switches from the driver's seat, and you'll be able to move diagonally and sideways, thanks to four wheels powered by separate motors.
Giống như thế hệ xe trước, chiếc xe kết nối thông minh EO 2 có các chức năng lái xe thông thường, nhưng chỉ mất 4 giây để biến thành một phương tiện di chuyển cực kỳ hiện đại. Thực hiện một vài động tác điều chỉnh từ chỗ ghế ngồi của tài xế là bạn có thể di chuyển dọc ngang, nhờ 4 bánh chạy bằng động cơ riêng biệt.
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
3 Bình luận
khoinguyen96(27/10/2015 15:54:29)
xe hơi tương lai phải vậy
sutroidaycuadianguc(23/10/2015 12:22:21)
very good
Phuong10(22/10/2015 18:35:00)
It's so modern
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.