Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Khác
Small Garden Landscaping Ideas
Ý tưởng làm cảnh sân vườn nhỏ
Most homeowners know that buying a property often comes along with certain amount of compromise. For some, this means making peace with a cozy yard rather than sprawling grounds. We’ve compiled some small backyard ideas to help turn that compromise into a favorite feature.
Hầu như chủ nhà nào cũng biết rằng mua nhà cửa thường phải chấp nhận một số điều không vừa ý. Với vài người, điều này có nghĩa là chấp nhận một sân ấm cúng chớ không phải là đất ngổn ngang. Chúng tôi đã tổn ghợp một số ý tưởng làm cảnh sân vườn nhỏ để biến điều không vừa ý này thành nơi được yêu thích nhất.
With just a little forethought and planning, your postage stamp yard can be transformed into an charming hideaway that you and your family will enjoy for years to come. Additionally, though it may be further down the road, if you’re planning on selling your home in the future, the right design could potentially turn a once-negative selling feature into an appreciating asset.


Chỉ cần đôi chút ý tưởng và hoạch định, cái sân nhỏ như lổ mũi của bạn có thể trở thành một nơi lánh đời quyến rũ cả nhà bạn sẽ thích hoài. Ngoài ra, mặc dù hơi tính xa tí, nhưng nếu sau nhà có định bán nhà, thì thiết kế đúng đắn sẽ biến một món hàng trước đây khó bán thành một tài sản hấp dẫn.
As for how to go about re-imaging the space, while personal style will undoubtedly play a pivotal role, there a few tips that will help ensure success. Our small backyard ideas will have you relaxing in a space that is so equally functional and aesthetically pleasing that you won’t even be thinking about the square footage.

Còn về phần làm sao để chỉnh sửa chỗ này, tuy phong cách mỗi người chắc chắn sẽ đóng một vai trò cực kỳ quan trọng, thì vẫn có vài bí quyết giúp đảm bảo thành công. Các ý tưởng thiết kế vườn nhỏ của chúng tôi sẽ làm bạn thư giãn trong một không gian vừa hữu dụng lại vừa xinh đẹp làm bạn cảm thấy dễ chịu thoải mái, chẳng hề nghĩ đến số mét vuông nhỏ bé của khu vườn.





























 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
2 Bình luận
nguyenphamngocbich(26/09/2015 10:41:08)
Cho khoinguyen96 2 like
khoinguyen96(25/09/2015 16:21:11)
"cảnh sân vườn nhỏ" chẳng nhỏ tí nào
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.