Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Văn hoá - Giải trí - Thể thao
Giant Sticky Man Toys Climb German Buildings
Hình nhân bám dính khổng lồ leo trên các toà nhà ở Đức
These colorful, blobby creatures, called Flossis, are taking over Germany! Designed by artist Rosalie, the installation of playful figures can be seen climbing the exterior walls of many buildings in Düsseldorf, Germany, including The Roggendorf House. The decorative figures add a fun element along The Rhine, as viewers observe the invasion of the human-like forms who fearlessly climb the walls with their suction cup hands and feet. Upon reaching the top of the building, the happy clan of sculptures are placed standing or sitting, with legs hanging over the edge of the roof, happily waving down to the audience of passers-by below.
Những sinh vật mềm xốp và sặc sỡ này, có tên là Flossis, đang xâm lược nước Đức! Người ta có thể nhìn thấy tác phẩm sắp đặt hình nhân nghịch ngợm của Rosalie đang leo lên các vách tường bên ngoài nhiều toà nhà ở Düsseldorf, nước Đức, trong đó có cả toà Roggendorf House. Các hình nhân trang trí này làm quang cảnh bên bờ sông Rhine thêm vui nhộn, vì người ta sẽ nhìn thấy cuộc xâm lược của những hình nhân đang táo tợn leo tường, bằng bàn tay và bàn chân như giác hút. Khi leo đến nóc nhà, đoàn quân hớn hở này đứng ngồi, chân thòng qua mái nhà, vui vẻ vẫy tay khách qua đường bên dưới đang ngắm nhìn.
The installation features vibrant reds, oranges, yellows, blues, and greens, and the sculptures come in various large and small siz​es. They are each made out of resin and can withstand extremely cold temperatures. According to her biography, Rosalie is "one of the most famous and most accepted artists in Germany." With all kinds of exhibitions under her belt, her impressive skills are evident in the unique structure and format of this cheerful installation.

































Tác phẩm sắp đặt này rực rỡ đủ màu: đỏ, cam, vàng, xanh dương, và xanh lá, và có nhiều kích thước to nhỏ khác nhau. Chúng đều được làm bằng nhựa và có thể chịu được nhiệt độ rất lạnh. Theo tiểu sử có ghi, Rosalie là "một trong nhiều nghệ sĩ nổi tiếng nhất và được công nhận rộng rãi nhất nước Đức." Những kỹ năng đầy ấn tượng của cô đã được phô bày đủ dạng đủ kiểu trong cấu trúc và hình dạng độc đáo của tác phẩm sắp đặt vui nhộn này.
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
1 Bình luận
khoinguyen96(25/09/2015 16:40:11)
sáng tạo là vô hạn
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.