Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Văn hoá - Giải trí - Thể thao
Bride decides to be her own wedding photographer
Cô dâu quyết định tự chụp ảnh cưới cho mình
Tallinn-based photographer Liisa Luts and her husband decided to do something unusual for their wedding on August 28th. The couple, who run a small photography and videography company, agreed that Liisa would take their wedding photos, using a mirror when necessary. Everyone was surprised by the result.
Liisa Luts, nhiếp ảnh gia ở Tallinn và chồng quyết định làm một chuyện lạ thường cho đám cưới của mình vào ngày 28 tháng tám. Hai vợ chồng, đang điều hành một công ty chụp hình và quay phim nhỏ cùng đồng ý Liisa sẽ tự chụp ảnh cưới của mình, dùng gương khi cần. Mọi người ngạc nhiên khi nhìn thấy thành quả.
“I just felt that I want something different, not those posed beauty shots and not that post-processed glamorous photo gallery,” Luts told PetaPixel. “With all respect to the wedding photographers, I just wanted something more ‘us’…And what could be more real than me taking the photos myself…?”
"Tôi chỉ cảm thấy muốn làm một việc khác thường, không phải là những tấm hình tạo dáng đẹp, cũng không phải những tấm hình lộng lẫy đã qua xử lý," Luts nói với PetaPixel. "Tuy luôn hết lòng kính trọng các nhiếp ảnh gia chụp hình cưới, nhưng tôi muốn có những tấm hình "chúng tôi" hơn ... Và còn gì thật bằng mình tự chụp cho mình...? "





 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
2 Bình luận
joshua(21/09/2015 09:54:23)
thích tấm hình chụp đùi đẹp
khoinguyen96(21/09/2015 09:39:18)
lạ
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.