Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Văn hoá - Giải trí - Thể thao
The truth behind Instagram photos
Sự thật đằng sau những tấm hình trên Instagram
Every day, thousands of people on Instagram snap pictures meant to invent a new identity for themselves. That is the message behind this wonderful photo series by Chompoo Baritone, a photographer in Bangkok, Thailand who shows just how fake Instagram photos can be.
Mỗi ngày, hàng ngàn người trên Instagram chụp hình đồng nghĩa với tạo bộ mặt mới cho mình. Đó là thông điệp đằng sau loạt tấm hình đẹp này của Chompoo Baritone, một nhiếp ảnh gia ở Bangkok, Thái Lan, người chỉ ra những tấm hình trên Instagram có thể xạo sự cỡ nào.
Numerous artists, like the anonymous photographer behind Hipster Barbie, have criticized the way people use Instagram to make their lives seem more amazing than they are and to set unrealistic standards for their followers. Careful cropping and filtering can make mundane situations seem extraordinary. Tilda Lindam, a model with an excellent sense of humor, also emphasiz​ed the vanity inherent in creating photos like those that Baritone also spoofs.



Baritone studied photography at King Mongkut’s Institute of Technology Ladkrabang in Thailand, so we hope this isn’t the last brilliant social commentary project that she’s got up her sleeve!
Nhiều nghệ sĩ, như nhiếp ảnh gia vô danh đứng sau Hipster Barbie, đã phê bình mọi người đã dùng Instagram để làm cuộc sống của mình trông có vẻ tuyệt hơn thực tế và lập nên tiêu chuẩn không thực tế cho người hâm mộ. Cẩn thận crop hình và tuyển lọc hình sẽ khiến cho những cảnh tầm thường trông hết sức tuyệt vời. Tilda Lindam, một người mẫu hết sức hài hước, cũng lên án tạo ra những tấm hình như thế rất vô nghĩa, như Baritone đã chụp nhại lại.



Baritone học chụp hình ở Viện công nghệ Ladkrabang của King Mongkut tại Thái Lan, vì thế chúng tôi hy vọng đây không phải là công trình bình luận xã hội xuất sắc cuối cùng cô thực hiện!











 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
6 Bình luận
huynhyennhu(14/10/2015 16:18:46)
hết nói nổi
nguyenphamngocbich(12/10/2015 13:01:42)
~~xạo muôn năm~~
pnl12a3(22/09/2015 07:09:28)
black webside
joshua(21/09/2015 09:53:02)
bạn khoinguyen ủng hộ xạo
khoinguyen96(21/09/2015 09:43:56)
tận mắt còn bị lừa nói chi hình ảnh
khoinguyen96(21/09/2015 09:41:58)
quann trọng ý tưởng, càng xạo càng hay
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.