Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Văn hoá - Giải trí - Thể thao
How much do you love me?
Anh iu em nhiều hôn?
Girl:How much do you love me? Boy:My heart is a mobile and you are its SIM. Girl:Oh sweety ... I love you Boy: My mobile is a dual sim mobile
Anh iu em nhiều hôn nè? Trái tim anh là chiếc điện thoại di động còn em là chiếc sim trong nó! Ôi, dễ xương quá đi, em iu anh. Nhưng điện thoại anh ... hai sim hai sóng em ơi ^^
My neighbour knocked on my door at 2:30 this morning. Can you believe that?! 2:30am! Luckily for him I was still up playing my drums.
Tận 2 giờ sáng nay mà bác hàng xóm còn gõ cửa nhà mình. Bạn thấy có ghê không chứ? May cho bác ấy là mình còn đang thức ... đánh trống.
On a Flight a Man asked a Beautiful Lady sitting next to him: “Nice Perfume, which one is that…? I want to gift it to my Wife”.

Lady replied: “Don’t give it to her Some idiot will find an excuse to talk to her…!”
Trên chuyến bay nọ, có gã kia hỏi một người phụ nữ xinh đẹp ngồi kế bên: "Nước hoa thơm quá à, loại nào vậy ...? Tôi muốn tặng vợ loại nước hoa như vầy."

Người phụ nữ trả lời: "Chớ có dại mà tặng cổ loại nước hoa này vì thể nào cũng có mấy thằng mất nết kiếm cớ tán tỉnh cổ cho mà xem ...!
In Turkish, the bird we call a Turkey is called “Hindi” (“from India”). In India, it’s called “Peru.” In Arabic, the bird is called “Greek chicken”; in Greek it’s called “French chicken”; and in French it’s called “Indian chicken.” The bird is indigenous to none of these places.

(Credit: Glenn Hayes)
Gà mà chúng ta gọi là Gà lôi/Gà tây (turkey), ở Turkey (Thổ Nhĩ Kỳ) được gọi là "Hindi" (nghĩa là "từ Ấn Độ"). Ở Ấn Độ, nó được gọi là "Peru." Ở Ả-rập, nó được gọi là "gà Hy Lạp"; ở Hy Lạp, nó được gọi là "gà Pháp" ; còn ở Pháp, nó được gọi là "gà Ấn độ." Mà con gà này chẳng hề xuất nguồn từ nơi nào trong những nơi này cả.


Our teacher asked us what our favorite animal was, and I said, “Fried chicken.”

She said I wasn’t funny, but she couldn’t have been right, because everyone else in the class laughed.


My parents told me to always be truthful and honest, and I am. Fried chicken is my favorite animal. I told my dad what happened, and he said my teacher was probably a member of PETA. He said they love animals very much.


I do, too. Especially chicken, pork, and beef.








Anyway, my teacher sent me to the principal’s office. I told him what happened, and he laughed, too. Then he told me not to do it again.


The next day in class my teacher asked me what my favorite live animal was. I told her it was chicken. She asked me why. I told her it was because you could make them into fried chicken.

She sent me back to the principal’s office again. He laughed, and told me not to do it again. I don’t understand. My parents taught me to be honest, but my teacher doesn’t like it when I am.

Today, my teacher asked us to tell her what famous person we admire most.


I told her, “Colonel Sanders.” ('Colonel Sanders' is the decades old logo for Kentucky Fried Chicken (KFC).)





Guess where I am now . . .


Cô hỏi tụi này thích nhất con gì, và tôi trả lời," Gà rán."

Cô nói tôi nói vậy chả vui đâu, nhưng không đúng, vì cả lớp đều cười mà.

Bố mẹ tôi dạy tôi phải luôn trung thực và thành thật, nên tôi luôn vậy. Gà rán là con tôi ưa nhất. Tôi kể bố nghe, bố bảo chắc cô tôi là thành viên PETA. Bố nói thành viên PETA rất yêu động vật.

Tôi cũng vậy mà. Nhất là gà, heo, và bò.


Thế mà cô lại đưa tôi đến phòng hiệu trưởng. Tôi kể thầy hiệu trưởng nghe, thầy cũng cười, Rồi thầy bảo tôi đừng làm thế nữa.

Hôm sau trong lớp cô lại hỏi tôi thích nhất con gì. Tôi trả lời con gà. Cô hỏi tại sao. Tôi trả lời vì mình có thể biến chúng thành món gà rán.

Cô lại đưa tôi đến phòng hiệu trưởng. Thầy hiệu trưởng cười rồi bảo tôi đừng làm như vậy nữa. Tôi không hiểu. Bố mẹ dạy tôi trung thực, vậy mà cô tôi lại không thích.

Hôm nay, cô lại bảo tụi tôi cho cô biết người nổi tiếng nào tụi tôi ngưỡng mộ nhất.

Tôi trả lời," Đại tá Sanders." (Nhãn hiệu lâu đời của món Gà rán Kentucky)




Thử đoán xem bây giờ tôi đang ở đâu. ..
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
2 Bình luận
khoinguyen96(17/09/2015 14:52:14)
Đừng coi thường con trẻ kkk
Hai_Au_Phi_Xu(16/09/2015 09:35:55)
hay qa :) :)
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.