Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Văn hoá - Giải trí - Thể thao
These Animated Artworks Will Bend Your Mind
Những tác phẩm nghệ thuật động này sẽ làm bạn sững sờ
Artist George Redhawk creates animated artworks that will leave your mind in a spin, but there's something even more impressive about these artworks that you would never be able to guess, Redhawk is legally blind. In order to create these hypnotic and perfectly looped GIF's he uses image morphing software on his specialised computer setup.
George Redhawk, hoạ sĩ sáng tác những tác phẩm nghệ thuật động sẽ làm đầu óc bạn quay cuồng, nhưng những tác phẩm nghệ thuật này còn có một điều ấn tượng hơn nữa mà bạn sẽ không bao giờ có thể đoán ra, Redhawk gần như mù nếu không có mắt kiếng. Để tạo ra những ảnh động hấp dẫn này, anh sử dụng phần mềm biến hình ảnh trên chiếc máy tính chuyên dụng.
He told Viral Nova "Morphing software is designed to morph one photo to another photo, but a long time ago, I discovered that if I morph a photo to the exact same photo, I could get some pretty amazing movement out of it."



Anh phát biểu với Viral Nova "Phần mềm biến hình được thiết kế để biến một tấm hình thành một tấm hình khác, nhưng là chuyện ngày xửa ngày xưa ấy, tôi đã khám phá ra rằng nếu tôi biến một tấm hình thành đúng tấm hình đó, tôi có thể nhận được một số chuyển động hết sức tuyệt vời từ đó."
With the help of visual aids and functions built into computers for the visually impaired George is able to carry on creating these incredible artworks and in doing so hopes to inspire others with a disability to pursue their passion in life.




Với sự giúp đỡ của các chức năng phương tiện hình ảnh có trong máy tính dành cho những người mắt kém, George có thể sáng tác những tác phẩm nghệ thuật không thể tin nổi này và qua đó anh hy vọng sẽ khích lệ những người khuyết tật khác theo đuổi đam mê của mình trong đời.
You can see more of his artwork on his Google+ profile and YouTube channel.
Bạn có thể tìm thấy nhiều tác phẩm nghệ thuật của anh ấy trên Google và kênh YouTube của anh.
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
4 Bình luận
khibong06(05/08/2015 20:22:31)
good
joshua(30/07/2015 16:14:01)
rất lạ, lần đầu thấy, cảm ơn
khoinguyen96(30/07/2015 11:34:09)
Hay lạ
khoinguyen96(30/07/2015 11:32:40)
mạnh mẻ
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.