Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Văn hoá - Giải trí - Thể thao
UV Body Painting by John Poppleton
Vẽ cơ thể bằng đèn cực tím bởi John Poppleton
I’ve always been fascinated by black lights, the beauty of the human body, the world around me and the ability to create and express myself through art. However, it wasn’t until boredom set in, after being stuck in wedding a portrait photography for more than twenty years, that all of these ingredients unexpectedly collided creating what I call “Bodyscapes”. I’m now affectionately referred to as “The Bob Ross of Black Light Body Painting”, because of my style and the types of scene I choose to paint on the human canvas.
Đèn cực tím, vẻ đẹp của cơ thể người, thế giới quanh tôi và khả năng sáng tạo và bộc lộ bản thân thông qua nghệ thuật luôn quyến rũ tôi. Tuy nhiên, mãi đến khi bắt đầu chán chường, chụp suốt ảnh chân dung hơn hai mươi năm, bỗng toàn bộ những điều kể trên bất ngờ quyện vào nhau và tạo nên cái tôi đặt tên là "Bodyscapes". Bây giờ tôi được mọi người yêu quý gọi là "Bob Ross chuyên vẽ cơ thể bằng đèn cực tím", vì phong cách của tôi và loại cảnh tôi chọn để vẽ trên lớp da người.
Coming from a photographic backgroun​d I want my paintings to be as photo realistic as possible. In a darkened studio, while painting with UV body paint under the illumination of the black light, I’m literally painting with light. From the artist’s perspective it becomes a very surreal even spiritual experience.
Xuất thân từ giới nhiếp ảnh, tôi muốn những bức tranh của mình càng giống thật càng tốt. Quả thực tôi đã vẽ tranh bằng ánh sáng, trong studio đen như mực, dùng sơn cực tím vẽ cơ thể. Theo lối suy nghĩ của nghệ sĩ, thì quả đây là một trải nghiệm về mặt tâm linh hết sức kỳ lạ.
http://static.boredpanda.com/blog/wp-content/uploads/2015/07/PoleLightning_327_RT__880.jpg
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
4 Bình luận
khoinguyen96(30/07/2015 11:22:51)
tiệc ánh sáng
Super_Broly(23/07/2015 20:36:33)
hay vãi
Icyl(15/07/2015 13:31:42)
nuhoangbanggiacute dễ thương và ham học nhỉ
nuhoangbanggiacute(15/07/2015 07:22:00)
đẹp thật đấy
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.