Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Văn hoá - Giải trí - Thể thao
18 things you shouldn't do abroad.
18 chuyện không nên làm ở nước ngoài
Having traveled to many countries around the world, I’ve noticed some of the most common mistakes travelers make whilst abroad. Some are so used to tipping in cafes that they do it everywhere,although in Japan such act would be treated as an offence. Others sincerely present their Ukrainian friends with even flowers without counting them while the even number of flowers can be brought only to the cemetery.
Từng du lịch nhiều quốc gia trên thế giới, tôi để ý thấy vài lỗi thường gặp mà khách du lịch hay phạm khi ở nước ngoài. Một số thường quen chuyện thưởng tiền boa ở các quán cà phê nên cứ cho tiền boa khắp nơi, nhưng ở Nhật hành động như vậy sẽ bị xem là sự xúc phạm. Có người tặng hoa cho bạn người Ukraina mà không đếm số hoa, trong khi số hoa chẵn chỉ có thể mang đến nghĩa trang mà thôi.

That’s why I decided to collect 18 travel mistakes I noticed people doing abroad to warn others. Keep on reading and always remember to research your travel destination before leaving.

Đó là lý do tại sao tôi quyết định thu thập 18 lỗi lầm khi đi du lịch mọi người thường phạm khi ở nước ngoài để cảnh báo người khác. Hãy tìm đọc và luôn nhớ nghiên cứu nơi mình đến du lịch trước khi lên đường nhé.
Name: dont do it.jpg Views: 0 siz​e: 351.8 KB
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
Bình luận
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.