Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Văn hoá - Giải trí - Thể thao
Which heart line is yours?
Đường tâm đạo của bạn là gì?
We’ve all heard palm readers try to tell us what the different lines on our hands actually mean, but they’re often rather off. For thousands of years, people have read palms to try to tell a person’s character and emotions. To be clear, the heart line begins near the middle of your hand at the edge of your palm and ends toward the pinky finger. Which heart line is yours?
Chúng ta đều nghe người xem chỉ tay sẽ cho ta biết ý nghĩa của các đường chỉ tay, nhưng thường không chính xác cho lắm. Hàng ngàn năm nay, người ta xem chỉ tay để đoán biết tính cách và cảm xúc của con người. Để dễ hiểu, đường tâm đạo bắt đầu gần giữa bàn tay, ở rìa lòng bàn tay và chạy về phía ngón út. Đường tâm đạo nào là của bạn?
1) If this is your heart line, you’re the ambitious one! You’re independent, intelligent, and have a lot of good qualities when it comes to judgement and making decisions. You may have a selfish, materialistic outlook on life though. Use your good qualities to better your community and yourself.
1 ) Nếu đây là đường tâm đạo của bạn, bạn là người đầy tham vọng! Bạn độc lập, thông minh, và có rất nhiều phẩm chất tốt khi nói đến khả năng đánh giá và quyết định. Mặc dù bạn có thể sống ích kỷ, thiên về vật chất. Hãy sử dụng các phẩm chất tốt của mình để làm cộng đồng và bản thân tốt đẹp hơn nhé.

2) If this is your heart line, you’re more considerate, kind, and trustworthy with people. You tend to give away your heart a little too freely. It may take work, but it’s important to know when to be guarded.
2 ) Nếu đây là đường tâm đạo của bạn, bạn là người thận trọng, tử tế và đáng tin cậy. Bạn có khuynh hướng trao tặng trái tim hơi quá dễ dãi. Tuy khó nhưng bạn cần biết ai không nên trao.
3) If this is your heart line, you tend to be content and confident in your love life, whether you’re single or in a relationship. You’re happy every way.
3 ) Nếu đây là đường tâm đạo của bạn, bạn có xu hướng cảm thấy vừa lòng và tự tin trong chuyện tình cảm, dù còn độc thân hay đã có người yêu. Sao bạn cũng thấy vui.
4) This one was my heart line! You’re patient, caring, calm, warm-hearted and full of good intentions. You’re the charitable type. This one read me like a poem!
4 ) Đây là kiểu đường tâm đạo của tôi luôn đấy! Bạn kiên nhẫn, quan tâm mọi người, bình tĩnh, nhiệt tình và đầy thiện ý. Bạn là người từ bi. Bài viết này nịnh mình ghê!
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
1 Bình luận
hoangrodo2(07/06/2015 11:39:00)
Hehe, số 2 Đoán có vẻ chung chung quá, không mấy chính xác có phần hơi đúng, như tin cậy, còn như phần còn lại chưa chắc. Tuy nhiên có vẻ như ta thường chấm những điểm đùng với ta nhưng quên rằng mấy điểm chưa đúng (sai) kia thì nhiều hơn ta nghĩ đấy.
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.