Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Khác
Rat Horoscope 2015
Tử vi tuổi Tí 2015
For the Rat Chinese zodiac sign, 2015 is going to be a year of challenges and learning to overcome adversity. The best things in life never come easy and Rats are going to have to remember that in the Year of the Sheep.
Tử vi cho người tuổi Tí, năm 2015 sẽ là năm đầy khó khăn thách thức và phải học cách vượt qua nghịch cảnh. Những điều tốt đẹp nhất trong đời đâu phải thò tay ra là hái được, thế nên người tuổi Tí phải nhớ lấy điều này trong năm con Dê.
Rats and Rams are complimentary horoscope signs, but complimentary doesn’t mean clear sailing, however it does promise good rewards when you make it past the challenges. 2015 will be a challenging year for those born under the sign of the Rat, but also a very rewarding one.
Dê và Chuột hợp nhau, thế nhưng hợp không có nghĩa là thuận buồm xuôi gió, tuy nhiên vẫn hứa hẹn sẽ được đáp đền xứng đáng khi vượt qua được những khó khăn thách thức này. Năm 2015 là năm khó khăn cho người tuổi Tí, và cũng là một năm công lao sẽ được đền đáp.
To succeed in 2015, Rat, you are going to have to work hard. If you do, you should see big pay off, especially in your career. However, as important as hard work is, you also have to remember to relax and enjoy your life, but also to not be too hard on your loved ones.
Muốn thành công trong năm 2015, người tuổi Tí phải làm việc cật lực. Nếu làm thế, bạn sẽ được đáp đền hậu hĩnh, nhất là trong sự nghiệp. Thế nhưng dù cần làm việc cật lực, cũng phải nhớ thư giãn và tận hưởng cuộc sống, chứ đừng quá hà khắc với người thân của mình.
Not everyone has the same high standards as you Rat and in 2015 you are going to have to accept that or there are going to be some big challenges ahead.






 


Đâu phải ai cũng đòi hỏi cao như người tuổi Chuột cho nên năm 2015 bạn sẽ phải chấp nhận điều đó, còn không sẽ gặp nhiều khó khăn thách thức đấy.
2015 Rat Predictions For Love
Tình duyên
In 2015, Rats are going to feel everything a little more intense in matters of love than before and that will affect their personal relationships. The good times will be even better this year, but the bad times will bring intense emotions for you to work through.

During the bad times, you will really have to work at your relationships, particularly your romantic relationships.but the good times will make the hard work worth it.

Your relationships are one of the most important things in your life and if you remember that, you should be able to get through anything
Năm 2015, người tuổi Tí sẽ cảm thấy mọi điều về tình duyên đều dữ dội hơn một chút nên điều này sẽ ảnh hưởng đến quan hệ cá nhân của họ. Năm nay tình duyên khi vui, vui lắm, mà khi buồn, buồn ghê, hơn cả năm ngoái đấy.
Lúc buồn, bạn thực sự sẽ phải cố gắng nhiều để giữ gìn các mối quan hệ, đặc biệt là quan hệ tình cảm, thế nhưng những cố gắng cật lực ấy sẽ được bù đắp lại khi vui.
Quan hệ là một trong những điều quan trọng nhất đời bạn nên nếu ghi nhớ điều ấy, bạn sẽ vượt qua được mọi chuyện.
Rat Chinese Horoscope 2015 For Career




Sự nghiệp
There will be challenges ahead career-wise, but nothing you can’t handle. You may be starting a new job or project this year Rat and it may take you a while to find your footing.
But as the 2015 Chinese horoscope predicts, keep working at it and you’ll get a big pay-off. You’ve been looking to expand your career horizons for a while, so when the opportunity comes, you need to take it even though it could mean a lot more challenges for the short term.
Sẽ có nhiều thách thức, khó khăn trong công việc, nhưng chẳng có gì mà bạn không xử được. Bạn có thể bắt đầu một dự án hoặc một công việc mới năm nay và có thể mất chút thời gian mọi việc mới thuận lợi.
Nhưng tử vi chỉ là phỏng đoán thôi, hãy cố gắng tiếp thì sẽ gặt hái thành công. Trước đây bạn đã muốn vươn lên trong sự nghiệp, cho nên khi có cơ hội, thì phải tóm lấy, cho dù lúc đầu có gặp khó khăn.
Rat Horoscope 2015 For Finance

Tiền tài
You will want to be financially cautious this year, forecasts the Rat astrology 2015. Allow yourself more freedom career-wise. Save a nice nest egg and live frugally.
You will be able to make big changes in your career without having to worry about the financial consequences and that is going to be very important for you this year.

Năm nay tuổi Tí phải cẩn trọng về mặt tiền bạc. Và hãy để mình thoải mái về mặt sự nghiệp. Hãy tiết kiệm tiền dành dụm được và sống thanh đạm thôi.
Bạn có thể có thay đổi lớn trong sự nghiệp mà không phải lo lắng chuyện tiền nong, điều ấy hết sức quan trọng đối với bạn năm nay.
Year Of The Rat 2015 Predictions For Health


Sức khoẻ
The Rat 2015 forecasts for health shows that this year you will need to concentrate on exercising and being fit. Stress is bound to have some effect on your lifestyle. Better to be careful now than repent later.


Năm nay tuổi Tí cần chuyên tâm luyện tập thể thao và giữ vóc dáng. Năm nay bạn sẽ bị stress nhiều, cho nên ngay bây giờ nên cẩn thận lo phòng bệnh còn hơn phải ăn năn hối hận về sau.
Rat Chinese Zodiac 2015 Forecast For Family


Gia đạo
One of the reasons 2015 Year of the Green Wood Sheep may be challenging on your relationships is that you have high expectations of everyone in your life. As a Rat, you naturally aim for the best and you expect the same from everyone else around you.

As you rise to meet the challenges that 2015 has in store for you, you may find yourself annoyed when your loved ones do not and that can lead to emotional tension and more challenges. You’ll have to take a deep breath and stop holding everyone around you from the high standard you hold yourself to.


Một trong những lý do khiến trong năm con Dê, người tuổi Tí gặp nhiều khó khăn trong các mối quan hệ là vì tuổi Chuột kỳ vọng quá cao ở những người trong đời mình. Vì tuổi Tí, nên bạn luôn muốn hoàn hảo và muốn mọi người xung quanh cũng phải hoàn hảo.
Khi đương đầu với khó khăn thử thách mà năm 2015 dành cho mình, tuổi Tí sẽ thấy tính tình mình thật khó chịu trong khi người thân của bạn không thấy thế, cho nên điều đó sẽ khiến căng thẳng về tình cảm và quan hệ khó khăn hơn. Bạn sẽ phải hít một hơi thật sâu và thôi đừng kỳ vọng quá nhiều vào người thân như đã kỳ vọng ở chính mình.
Chinese Astrology Rat 2015 Travel Horoscope

Du lịch
There is a lot going on in your life in 2015, so this is not the best time to do a lot of traveling. Chinese horoscope 2015 predicts that Rats will find themselves wanting to stay close to home whenever they can. There will be opportunity in other years to travel, this year you just want to focus on centering yourself and staying grounded as you deal with the big challenges.


Năm 2015 sẽ có nhiều biến cố xảy ra trong đời người tuổi Tí, cho nên tốt nhất bạn không nên đi lại quá nhiều. Lá số tử vi 2015 dự đoán người tuổi Tí sẽ muốn luôn ở gần nhà khi có thể. Để năm khác hẵng đi du lịch, năm nay bạn sẽ chỉ muốn tập trung cho bản thân và vững vàng khi đối mặt với những khó khăn to lớn.
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
1 Bình luận
TheTich(01/01/2015 23:52:59)
Thanks!
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.