Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Văn hoá - Giải trí - Thể thao
World Cup 2014: Japan fans clear up litter after opening defeat to Ivory Coast
World Cup 2014: Cổ động viên Nhật Bản dọn dẹp sạch rác sau khi đội nhà thất bại ở trận đầu ra quân trước Bờ Biển Ngà
Football fans may have a reputation for trashing stadiums after losing big matches. But Japan supporters at the World Cup took defeat to the Ivory Coast in good spirits and consoled themselves by cleaning up their end of the stadium.
Các cổ động viên bóng đá thường bị cho là hay có những hành động không đẹp mắt trên sân vận động sau khi đội mình thua trong những trận cầu quan trọng. Nhưng những cổ động viên Nhật Bản tại World Cup kì này lại tỏ ra lạc quan sau khi bị Bờ Biển Ngà đánh bại và họ tự an ủi mình bằng cách dọp dẹp sạch sẽ khán đài của sân vận động.
These pictures shouldn’t have to be described as ‘incredible’ or ‘surprising’, but it’s a rare sight in the modern game – although not in Japan where fans regularly clear up after themselves both home and away.
Mặc dù những hình ảnh này rất hiếm thấy trong những trận đấu bóng đá hiện đại, nhưng chúng ta cũng không nên mô tả là "không thể tin nổi" hoặc "hết sức ngạc nhiên", vì không chỉ ở Nhật Bản, mà ở đâu cũng vậy, các cổ động viên của đất nước này đều tự dọn dẹp sau mỗi trận đấu, kể cả sân nhà lẫn sân khách.
And their side may have given up an early lead to suffer a 2-1 defeat in their opening Group C match at this summer’s World Cup, but Japan fans still found time to pick up their litter at the Arena Pernambuco in Recife.

Và dù đội bóng của họ chịu thất bại với tỷ số 2-1 sau khi đã vượt lên dẫn trước từ rất sớm trong trận mở màn của bảng C tại World Cup mùa hè này, nhưng các cổ động viên Nhật vẫn có thời gian lượm rác trên sân Arena Pernambuco ở Recife.
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
1 Bình luận
TheTich(24/06/2014 13:56:16)
Thanks!
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.