Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Khoa học - Công nghệ
'Flappy Bird' is coming back to phones, game's creator says
Flappy Bird sắp trở lại với những chiếc điện thoại, người tạo ra game này đã nói như vậy
“Flappy Bird” is set to fly its way back into Google and Apple’s app stores.
"Chú chim vỗ cánh" sắp sửa quay trở lại các kho ứng dụng của Google và Apple

The creator of the popular mobile game, Dong Nguyen, told CNBC Wednesday that “Flappy Bird” will return to the Google Play Store and Apple’s App Store in August with new multiplayer capabilities, but it will be less addictive.


Nguyễn Đông, người tạo ra trò chơi trên điện thoại di động được nhiều người biết đến này nói với CNBC hôm thứ 4 là “Flappy Bird” sẽ quay trở lại kho ứng dụng của Apple và Google Play vào tháng 8 với tính năng mới là nhiều người chơi cùng nhau, nhưng sẽ ít gây nghiện hơn.

Nguyen, who is based in Vietnam, said he was earning $50,000 a day during the peak of the game’s popularity earlier this year, but he yanked it from the digital marketplace because he felt too many people were becoming addicted to it.


Nguyễn, sinh sống ở Việt Nam, nói anh kiếm được 50 ngàn đô la Mỹ một ngày trong thời gian trò chơi này phát sốt hồi đầu năm nay, nhưng anh rút nó khỏi thị trường số vì anh cảm thấy có quá nhiều người nghiện nó sau khi chơi.

Nguyen also told CNBC that he is working on more games, including one that has "a guy jumping from building to building."


Nguyễn cũng nói với CNBC rằng anh đang thiết kế nhiều game nữa, trong đó có một game mà nhân vật chính là "anh chàng nọ nhảy từ toà nhà này sang toà nhà khác."
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
4 Bình luận
emcungyeukhoahoc(31/05/2014 10:31:19)
Các ơn các bạn đã ủng hộ!
LeeMaiPhuong(30/05/2014 16:44:13)
mình thích đọc mục dịch song ngư này ... tập dịch rồi nhìn qua bên tiếng việt tập luyện :))
huebingboong0@gmail.com(23/05/2014 17:44:01)
chuyên mục dịch song ngữ này rất hay và bổ ích. mong ad sẽ đăng thêm nhiều bài nữa để giúp mọi người học tiếng anh tốt hơn nhé
TheTich(21/05/2014 11:53:24)
Thanks!
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.