Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Tin tức thời sự
Elephant seal crossed a road
Hải tượng đi qua đường
A big elephant seal stopped cars in Brazil.
Một con hải tượng to lớn đã làm cản trở xe cộ ở Brazil.
Level 1 
Cấp độ 1
A big elephant seal stopped cars in Brazil. The animal was 1,000 kilograms. It walked in the streets of the city. The animal was 3 meters long. It blocked cars for one hour.
Một con hải tượng to lớn đã làm cản trở xe cộ ở Brazil. Con vật này nặng 1.000 kí. Nó đi trên đường của thành phố. Con vật dài 3 mét. Nó ngăn chặn xe hơi trong suốt một giờ.

Policemen put water on the animal. The animal used the crossing during its walk. Shoppers and tourists took pictures and videos of it. Then the animal went back into the water.

Cảnh sát đã đổ nước lên con vật. Con vật này đã sử dụng vạch sang đường cho người đi bộ trong suốt chuyến đi của nó. Những người đi mua sắm và khách du lịch đã chụp hình và quay phim nó. Sau đó, con vật đã trở về với nước.
Level 2 
Cấp độ 2
A massive elephant seal stopped traffic in Brazil. The animal, which weighed more than half a ton, took a walk in the streets of a city. The 10-foot animal got out of the Atlantic and blocked traffic on the main street for more than an hour.
Một chú hải tượng to lớn đã làm cản trở giao thông ở Brazil. Con vật này, nặng hơn nửa tấn, đã đi trên đường của một thành phố. Con vật dài hơn 3 mét này đã rời khỏi Đại Tây Dương và ngăn chặn giao thông trên đường phố chính trong hơn một giờ.
Police officers and firefighters poured water on the elephant seal to keep it wet. The seal used the crossing during its unexpected adventure. Shoppers and tourists took pictures and videos of it. Then it simply went back into the water.
Nhân viên cảnh sát và lính cứu hoả đã đổ nước lên mình chú hải tượng để giữ ẩm cho nó. Chú hải tượng sử dụng vạch sang đường cho người đi bộ trong suốt cuộc phiêu lưu bất ngờ của nó. Những người đi mua sắm và khách du lịch đã chụp hình và quay phim nó. Sau đó, nó đã xuống nước trở lại.
Level 3 
Cấp độ 3
A massive elephant seal brings traffic to a hold in Brazil. The animal, which was estimated to weigh more than half a ton, took a leisurely stroll for the streets of Balneario Camboriu.
Một chú hải tượng to lớn đã làm giao thông trì trệ ở Brazil. Con vật này, ước tính nặng hơn nửa tấn, đã thong thả đi lại trên đường phố ở thành phố Balneario Camboriu.
The 10-foot sea creature waddled out of the Atlantic and headed up the beach before blocking traffic on the main street for more than an hour.
Chú sinh vật biển dài hơn 3 mét này đã đi lạch bạch ra khỏi Đại Tây Dương và tiến về bãi biển trước khi làm cản trở giao thông trên đường phố chính trong hơn một giờ.
Police officers and firefighters splashed water on the elephant seal which politely used the crossing to keep it wet during its unexpected adventure as shoppers and tourists snapped pictures and videos. Then it simply popped back into the water.
Nhân viên cảnh sát và lính cứu hoả đã vẩy nước lên người chú hải tượng để giữ ẩm cho nó. Chú hải tượng này đã rất lịch sự khi sử dụng vạch sang đường cho người đi bộ trong suốt cuộc phiêu lưu bất ngờ của nó trong lúc những người đi mua sắm và khách du lịch chụp hình và quay phim lại. Sau đó, nó đã nhanh chóng xuống nước trở lại.
 
Đăng bởi: all smiles
Bình luận
Đăng bình luận
Bình luận
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.