Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Tin tức thời sự
Ukrainian politicians fight again
Các chính trị gia Ukraina lại đánh nhau
Politicians in the Ukraine were fighting again. It was the first meeting in the parliament in March.
Các chính trị gia ở Ukraina lại đánh nhau trong phiên họp quốc hội đầu tiên của tháng ba.
Level 1
Sơ cấp:
Politicians in the Ukraine were fighting again. It was the first meeting in the parliament in March. One group of politicians didn’t like a speech made by the other group. And they started to fight.
Các chính trị gia ở Ukraina lại đánh nhau trong phiên họp quốc hội đầu tiên của tháng ba. Một nhóm các chính trị gia không ưa cách phát biểu của nhóm khác. Và thế là họ đánh nhau.
The fight started because one politician gave a speech in Russian. Millions of people in the Ukraine see Russian as their mother tongue. But some people don’t like it when it is used in the parliament. They want to hear only Ukrainian in the parliament. There were a lot of fights between politicians over this problem.
Cuộc ẩu đả diễn ra vì một chính trị gia phát biểu bằng tiếng Nga. Hàng triệu người ở Ukraina coi tiếng Nga là tiếng mẹ đẻ của mình. Nhưng một số người không muốn ngôn ngữ này được sử dụng trong quốc hội. Họ chỉ muốn nghe tiếng Ukraina trong quốc hội. Đã xảy ra nhiều vụ ẩu đả giữa các chính trị gia về vấn đề này.
Level 2:
Trung cấp:
Politicians in the Ukraine were fighting again. It was the first parliamentary meeting since the end of February. One group of politicians in the parliament didn’t like a speech made by the other group and fists started to fly.
Các chính trị gia ở Ukraina lại đánh nhau trong phiên họp quốc hội đầu tiên kể từ cuối tháng hai. Một nhóm các chính trị gia trong quốc hội không ưa cách phát biểu của nhóm khác và thế là các nắm đấm bắt đầu vung lên.
The fight started because one politician gave a speech in Russian. Millions in the Ukraine see Russian as their mother tongue but others see it as something not polite. There have been a lot of fights between politicians over this problem.
Cuộc ẩu đả diễn ra vì một chính trị gia phát biểu bằng tiếng Nga. Hàng triệu người ở Ukraina coi tiếng Nga là tiếng mẹ đẻ của mình nhưng những người khác coi nó là thứ bất lịch sự. Đã từng xảy ra nhiều vụ ẩu đả giữa các chính trị gia về vấn đề này.
Level 3
Cao cấp:
It’s not the first time this has happened in Ukraine. Politicians went toe-to-toe in the countries parliament chamber on Tuesday in a brawl between the president's party and a far-right opposition faction.
Đây không phải lần đầu tiên chuyện này diễn ra ở Ukraina. Các chính trị gia đấm đá nhau ngay tại phòng họp quốc hội vào hôm thứ ba trong một cuộc tranh luận gay gắt giữa đảng của tổng thống và phe đối lập cực hữu.
It was the first parliamentary session since the end of February. One group booed a speech being made by the other and fists started to fly.
Đây là phiên họp quốc hội đầu tiên kể từ cuối tháng hai. Một nhóm nghị sĩ la ó bài phát biểu của nghị sĩ khác và thế là các nắm đấm bắt đầu vung lên.
The arguments started because one politician gave a speech in Russian. Millions in Ukraine see Russian as their mother tongue but others see it as an insult to national pride. There have been plenty of fights between politicians over this issue.
Các tranh cãi nổ ra vì một chính trị gia phát biểu bằng tiếng Nga. Hàng triệu người ở Ukraina coi tiếng Nga là tiếng mẹ đẻ của mình nhưng những người khác coi việc nói tiếng Nga đó là một sự sỉ nhục đối với lòng tự hào dân tộc. Đã có nhiều cuộc ẩu đả giữa các chính trị gia về vấn đề này.
 
Đăng bởi: VN1
Bình luận
Đăng bình luận
Bình luận
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.