Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Khoa học - Công nghệ
MediaFire's new Android app comes with 50 GB of free storage
Ứng dụng Android mới của MediaFire cung cấp 50 GB dung lượng miễn phí
MediaFire, a cloud storage service that's less stingy with free space than some of its competitors, is now available for Android.
MediaFire, dịch vụ lưu trữ đám mây ít keo kiệt về dung lượng miễn phí hơn một vài đối thủ của hãng, hiện đã có mặt trên Android.
Just like its desktop counterpart and iOS apps, MediaFire for Android comes with 50 GB of free storage. It lets you upload files using the built-in file browser or using a gallery view for photos and videos. Users can send files to other apps, view certain types of files directly within the app, and get links to their files for sharing with other users. There's also a built-in camera for taking photos and videos and uploading them directly.
Giống như phiên bản trên máy tính và ứng dụng iOS của hãng, MediaFire dành cho Android cung cấp 50 GB dung lượng miễn phí.  Ứng dụng này cho phép bạn tải tập tin lên bằng trình duyệt tập tin tích hợp hoặc bằng kiểu xem ảnh gallery dành cho hình ảnh và video. Người dùng có thể gửi tập tin đến các ứng dụng khác, xem một vài loại tập tin ngay trong ứng dụng, và có được liên kết dẫn đến tập tin của họ để chia sẻ với những người dùng khác.  Còn có một máy ảnh tích hợp để chụp hình và quay video và tải lên trực tiếp.  
Beware of limitations

Keep in mind, though, that MediaFire does have some limitations that other storage services don't. For free accounts, there's a 200 MB limit on file siz​es, and the service is ad-supported. (A “Personal” plan with 1 GB siz​e limits, plus several other benefits and no ads costs $1.50 per month.)

Lưu ý về hạn chế

Mặc dù vậy, bạn hãy nhớ rằng, MediaFire thật sự cũng có vài hạn chế mà các dịch vụ lưu trữ khác không có.  Đối với tài khoản miễn phí, giới hạn kích cỡ tập tin là 200 MB, và dịch vụ này có hỗ trợ quảng cáo.  (Gói “cá nhân” với  giới hạn kích cỡ là 1 GB, cộng thêm vài lợi ích khác và không có quảng cáo có giá 1,50 đô-la Mỹ/tháng.)

Also, unlike Dropbox and SugarSync, MediaFire doesn't have a way to automatically upload new photos from your phone's camera. The app doesn't offer a way to upload multiple files at once, either, so sending all the photos on your phone to the cloud can be tedious. The best way would be to transfer them to a PC, then upload them all at once using MediaFire's desktop website.
Hơn nữa, khác với Dropbox và SugarSync, MediaFire không thể tự động tải lên ảnh mới chụp từ máy ảnh của điện thoại bạn. Ứng dụng này cũng không thể tải lên nhiều tập tin cùng một lúc, vì vậy việc đưa tất cả ảnh trên điện thoại của bạn lên đám mây có thể sẽ rất nản.  Cách tốt nhất là đưa chúng vào máy tính, sau đó tải tất cả chúng lên cùng một lúc sử dụng trang web dành cho máy tính của MediaFire.  
Users will also need to be mindful of MediaFire's content retention policy. If you're an “inactive” user, which means that you haven't logged in to the service or had anyone view or download a file for some time, MediaFire may threaten to remove your files. According to the company's policy, most users get a 300- to 700-day grace period for inactivity, and users will get two notification e-mails over a five-day period when this is about to happen. It shouldn't be a problem if you're using the app once in a while, but it's not ideal for stashing files away and forgetting about them.
Người dùng cũng sẽ cần quan tâm đến chính sách lưu giữ nội dung của MediaFire.  Nếu bạn là người dùng "thụ động", tức bạn không đăng nhập vào dịch vụ này hoặc không có ai xem hoặc tải xuống tập tin trong một thời gian, MediaFire có thể doạ gỡ bỏ tập tin của bạn. Theo chính sách của công ty này, hầu hết người dùng đều có thời hạn cứu xét là 300 đến 700 ngày vì không hoạt động, và người dùng sẽ nhận được hai thông báo qua e-mail trong năm ngày khi sắp đến thời hạn cứu xét. Sẽ không là vấn đề nếu bạn thỉnh thoảng sử dụng ứng dụng này, nhưng đó không phải là việc làm lý tưởng khi cất giữ tập tin rồi quên mất chúng.  
Although it's not the most full-featured cloud storage app, that 50 GB storage limit offered by MediaFire is pretty generous compared with other services such as Dropbox and Google Drive. MediaFire's Android app could be useful if you want to have a lot of photos or videos handy, but don't want those files to hog all the storage space on your phone.
Mặc dù không phải là ứng dụng lưu trữ đám mây đầy đủ tính năng nhất, nhưng 50 GB lưu trữ do MediaFire cung cấp cũng đã khá hào phóng so với các dịch vụ khác như là Dropbox và Google Drive.  Ứng dụng Android của MediaFire có thể sẽ hữu ích nếu bạn muốn có nhiều hình hoặc video bên mình, nhưng lại không muốn những tập tin đó chiếm hết không gian lưu trữ trên điện thoại của bạn.  
 
Đăng bởi: all smiles
Bình luận
Đăng bình luận
Bình luận
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.