Từ điển
Dịch văn bản
 
Tất cả từ điển
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Khoa học - Công nghệ
Wireless Network Investment to Top $53 Billion by 2016
Đầu tư mạng không dây lên đến 53 tỷ USD vào năm 2016
The $53 billion figure assumes a scenario in which U.S. carriers invest more rapidly and start to produce 4G-based offerings before global competitors gain traction.
Con số 53 tỷ USD giả định một viễn cảnh ở đó các hãng viễn thông Hoa kỳ đầu tư nhanh hơn và bắt đầu tạo ra các dịch vụ 4G trước khi các đối thủ cạnh tranh toàn cầu có chổ đứng.

The $53 billion figure assumes a scenario in which U.S. carriers invest more rapidly and start to produce 4G-based offerings before global competitors gain traction.

 

Wireless telecommunications companies in the United States could invest $25 billion to $53 billion in 4G cellular wireless networks between 2012 and 2016, triggering $73 billion to $151 billion in gross domestic product growth and creating 371,000 to 771,000 jobs, according to a report from Deloitte. Additional growth could occur as high-tech companies create new mobile broadband products and services, further changing the way people live, work and learn.

The report, “The Impact of 4G Technology on Commercial Interactions, Economic Growth, and U.S. Competitiveness,” investigates the economic dynamics surrounding 4G technology and explains how the United States can maintain the global leadership position in mobile broadband innovation it won during the 3G era.

The $25 billion figure assumes a baseline scenario in which U.S. 4G deployment proceeds at a moderate pace and the transition from 3G to 4G extends to the middle of the decade. Under these conditions, U.S. firms are vulnerable to incursions by foreign competitors capitalizing on aggressive efforts in their home markets to deploy 4G networks and develop 4G-based devices and services.

The $53 billion figure assumes a scenario in which U.S. carriers invest more rapidly in 4G networks and start to produce popular 4G-based offerings before global competitors gain traction. In this scenario, the demand stimulated by new offerings justifies more network investment, setting off a virtuous cycle of investment and market response that positions the United States to retain its mobile broadband leadership.

 “Investment in such a powerful form of communication contributes to the economic recovery and provides a job-creating engine for the future,” said Phil Asmundson, vice chairman and U.S. media and telecommunications sector leader of Deloitte. “The key to harnessing the potential benefits of 4G technology lies in America’s market-driven wireless sector, which encourages the emergence of innovative applications that spur productivity and could produce the same surge of innovation and demand we experienced during the 3G era.”

The report also noted rapid adoption of cloud computing further enables the United States to take full advantage of 4G’s potential impact by allowing developers and entrepreneurs to analyze the market’s response to new applications, content, solutions and business models—cheaper and quicker.

“Cloud computing will allow handheld devices to be more compact and efficient while making them tremendously more useful and powerful,” Asmundson said. “Applications, storage and computing power all can largely reside in the cloud, but only if connectivity is robust, reliable and secure. The benefits of 4G and cloud go beyond the telecom sector. Together, 4G and cloud technologies support the kind of entrepreneurial ecosystem that has made the United States a mobile broadband leader.”

The advent of high-performance wireless capacity, coupled with cloud infrastructure and other advances, is proliferating new offerings and capabilities that exceed what has been possible with 3G technology, the report notes. In addition to consumers, a variety of U.S. end-user industries, including nonprofit and government entities, are likely to use devices and services incorporating the capabilities of 4G technology to better serve their customers, patients, clients and students. This includes applications such as augmented reality for businesses, machine-to-machine technology involving the use of sensors and actuators, and the development of smart highways.

Con số 53 tỷ USD giả định một viễn cảnh ở đó các hãng viễn thông Hoa kỳ đầu tư nhanh hơn và bắt đầu tạo ra các dịch vụ 4G trước khi các đối thủ cạnh tranh toàn cầu có chổ đứng.

Các công ty viễn thông không dây ở Hoa kỳ có thể đầu tư 25 tỷ USD đến 53 tỷ USD cho các mạng di động không dây từ năm 2012 - 2016, đẩy mạnh tăng trưởng tổng sản phẩm quốc nội (GDP) từ 73 tỷ USD đến 151 tỷ USD và tạo ra 371,000 đến 771,000 việc làm, theo báo cáo từ công ty Deloitte. Quá trình phát triển bổ sung có thể xảy ra khi các công ty công nghệ cao tạo ra các sản phẩm và dịch vụ băng thông rộng di động mới, tiếp tục thay đổi cách sống, làm việc và học tập của con người.

Theo báo cáo “Ảnh hưởng của công nghệ 4G trên việc Tác Động Thương mại, Tăng trưởng Kinh tế và Khả năng cạnh tranh của Hoa Kỳ” nghiên cứu động lực kinh tế xung quanh công nghệ 4G và giải thích cách thức mà Hoa Kỳ có thể duy trì vị thế lãnh đạo toàn cầu trong sự đổi mới băng thông rộng di động mà họ đã giành chiến thắng trong kỷ nguyên 3G.

Con số 25 tỷ USD giả định một viễn cảnh chuẩn ở đó việc triển khai công nghệ 4G của Hoa Kỳ tiến hành với tốc độ vừa phải và chuyển đổi từ 3G sang 4G kéo dài đến giữa thập kỷ. Dưới các điều kiện này, các công ty Hoa Kỳ dễ bị thiệt hại bởi các đối thủ cạnh tranh từ nước ngoài ra sức vốn hoá trong các thị trường nội địa của họ để triển khai các mạng 4G và phát triển các thiết bị và dịch vụ dựa trên công nghệ 4G.

Con số 53 tỷ USD giả định một viễn cảnh ở đó các hãng viễn thông Hoa Kỳ đầu tư nhanh hơn trong các mạng 4G và bắt đầu tạo ra các dịch vụ dựa trên 4G phổ biến trước khi các đối thủ cạnh tranh toàn cấu có chổ đứng. Trong kịch bản này, nhu cầu được kích thích bởi các dịch vụ mới chứng minh sự đầu tư mạng nhiều hơn, thiết lập một chu kỳ đầu tư hữu hiệu và phản ứng của thị trường để xác định vị thế của Hoa Kỳ tiếp tục vài trò lãnh đạo công nghệ băng thông rộng di động.

Phó chủ tịch và lãnh đạo bộ phận viễn thông và đa phương tiện của hãng Deloitte cho biết “Đầu tư theo hình thức truyền thông mạnh mẽ góp phần vào việc phục hồi kinh tế và cung cấp một động cơ tạo công ăn việc làm trong tương lai”. “ Chìa khoá để khai thác lợi ích tiềm năng của công nghệ 4G nằm trong lĩnh vực không dây có định hướng thị trường của Hoa kỳ, khuyến kích sự xuất hiện các ứng dụng sáng tạo thúc đẩy năng suất và có thể tạo ra cùng sự thúc đẩy đổi mới và nhu cầu mà chúng ta đã trải nghiệm trong suốt kỷ nguyên 3G”.

Báo cáo cũng ghi nhận sự thông qua nhanh chóng của điện toán đám mây tiếp tục cho phép Hoa kỳ tận dụng hết lợi thế tiềm năng của công nghệ 4G bằng cách cho phép các nhà phát triển và các nhà doanh nghiệp phân tích phản ứng của thị trường đối với các ứng dụng mới, nội dung, các giải pháp và mô hình doanh nghiệp rẻ hơn và nhanh hơn.

 “Điện toán đám mây sẽ cho phép các thiết bị cầm tay nhỏ gọn và hiệu quả hơn trong khi vẫn làm cho chúng hữu ích và mạnh mẽ hơn” Asmundson đã cho biết “ Các ứng dụng, kho lưu trữ và sức mạnh điện toán, phần lớn tất cả chúng có thể lưu giữ trong đám mây, nhưng chỉ khi kết nối vững chắc, đáng tin cậy và an toàn. Những lợi ích của công nghệ 4G và đám mấy vượt ngoài lĩnh vực viễn thông. Đồng thời, các công nghệ đám mây và 4G hỗ trợ kiểu hệ sinh thái kinh doanh mà đã làm cho Hoa kỳ trở thành một nhà lãnh đạo trong công nghệ băng thông di động.”

Bản báo cáo cho biết sự ra đời công nghệ không dây hiệu suất cao, cùng với cơ sở hạ tầng đám mây và các tiến bộ khác, đang tăng nhanh về số lượng các dịch vụ mới và khả năng vượt qua những gì có thể đạt được với công nghệ 3G. Ngoài người tiêu dùng, nhiều ngành công nghiệp người dùng cuối tại Hoa Kỳ bao gồm các cơ quan chính phủ và tổ chức phi lợi nhuận, có thể sử dụng các thiết bị và dịch vụ kết hợp các khả năng của công nghệ 4G để phục vụ khách hàng, bệnh nhân, sinh viên của mình tốt hơn. Điều này bào gồm các ứng dụng chẳng hạn như tăng tính thực tế cho các doanh nghiệp, công nghệ M2M liên quan đến việc sử dụng các bộ cảm biến và thiết bị truyền động, và phát triển các đường cao tốc thông minh.


 
Đăng bởi: thanhtnguyen
Bình luận
Đăng bình luận
Bình luận
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.