Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Tin tức thời sự
Explosive Device Is Found in Mailbox at Soros’s Home in N.Y. Suburb
Thiết bị nổ được tìm thấy trong hộp thư tại nhà của Soros ở ngoại ô Thành phố New York
At George Soros’s Home, Pipe Bomb Was Likely Hand-Delivered, Officials Say
Các nhà chức trách cho biết, đã tìm thấy bom hình ống tại nhà của George Soros, có khả năng có kẻ trực tiếp mang tới chứ không phải qua đường bưu điện
Federal authorities believe that an explosive device found Monday in a mailbox at the home of George Soros, the billionaire philanthropist who has been a focus of right-wing vitriol and conspiracy theorists, was left there by someone and was not delivered by the Postal Service, several law enforcement officials said Tuesday.
Chính quyền liên bang cho rằng thiết bị nổ ấy được phát hiện hôm thứ Hai trong một hộp thư tại nhà của nhà từ thiện tỷ phú George Soros, ông vốn trở thành mục tiêu chỉ trích của những người cánh hữu và những người theo thuyết âm mưu, bom được một kẻ nào đó để lại chứ không phải được gửi qua Dịch vụ Bưu chính, một số viên chức thi hành án nói như vậy hôm Thứ ba.
Mr. Soros’s home is in a suburb of New York City.

Click image for larger version Name:	trach-nhiem-tren-het.jpg Views:	0 siz​e:	286.9 KB ID:	19691
Nhà của ông Soros ở ngoại ô Thành phố New York.
Mr. Soros was not home when the device was discovered by a caretaker, another one of the officials said. It was rigged with a detonator, and it could have maimed or possibly killed someone had it exploded near them.
Theo một nhà chức trách khác, ông Soros không có ở nhà khi một quản gia phát hiện thiết bị nổ ấy. Quả bom có trang bị ngòi nổ và có thể làm bị thương hoặc gây chết người nếu phát nổ gần họ.
George Soros is a Hungarian-American investor, business magnate, philanthropist, political activist and author. He is one of the world's most successful investors. As of February 2018, he had a net worth of $8 billion after donating $18 billion to his philanthropic agency, Open Society Foundations.
George Soros là nhà đầu tư người Mỹ gốc Hungary, một trùm kinh doanh, một nhà từ thiện, một nhà hoạt động chính trị đồng thời là tác giả của nhiều cuốn sách. Ông là một trong những nhà đầu tư thành công nhất thế giới. Kể từ tháng hai năm 2018, ông có tài sản ròng giá trị 8 tỷ đô-la Mỹ sau khi tặng 18 tỷ đô-la Mỹ cho tổ chức từ thiện của mình, Quỹ Xã hội Mở.
Soros is known as "The Man Who Broke the Bank of England" because of his short sale of US$10 billion worth of Pound sterling, which made him a profit of $1 billion during the 1992 Black Wednesday UK currency crisis.
Soros được mệnh danh là "người phá sập ngân hàng Anh" vì vụ bán khống đồng bảng Anh trị giá 10 tỷ USD, qua đó thu lời 1 tỷ USD trong cuộc khủng hoảng tiền tệ ở Anh vào Ngày thứ tư Đen tối năm 1992.
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
Bình luận
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.