Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Văn hoá - Giải trí - Thể thao
The Bone Church
Nhà thờ Xương người
Chilling tourist attraction which is decorated with the skeletons of 70,000 plague victims.
Điểm tham quan sởn tóc gáy được trang trí bằng 70.000 bộ xương của nạn nhân chết vì dịch bệnh.
The spine-tingling Sedlec Ossuary in the Czech Republic is estimated to hold the remains of between 40,000 and 70,000 people, many of whom died in the plague in 1318 and during the Hussite Wars in the 15th century.
Nhà thờ Sedlec Ossuary rợn người ở Cộng hòa Séc ước tính chứa thi thể của khoảng từ 40.000 đến 70.000 người, nhiều người trong số đó đã chết vì dịch bệnh vào năm 1318 và trong thời chiến Huxit vào thế kỷ thứ 15.
Known as the 'Skull Church,' the macabre building contains bodies that have been dismembered, de-fleshed and reassembled into decorative features including a bone chandelier and chalices and even a family crest constructed from human remains.
Được mọi người gọi tên là Skull Church, toà nhà rùng rợn này chứa các thi thể đã bị cắt cụt chân tay, lóc thịt rồi ráp lại thành những món đồ trang trí, trong đó có đèn chùm bằng xương , cốc rượu lễ và thậm chí gia huy cũng được làm từ xác chết.
The skeletons are said to have originally been buried at the church cemetery, which was shut at the end of the 15th century.

Following this, the dug-up bones were moved to the chapel and positioned in pyramids.

In 1870, local wood carver František Rint of Česká Skalice was tasked with the job of artfully arranging the bones and skulls into creative decorations.

In order to create a uniform look for his chilling building blocks, each skull was carefully bleached until it reached the desired colour.

 
























Người ta cho rằng những bộ xương này lúc đầu được chôn trong nghĩa trang của nhà thờ, đóng cửa vào cuối thế kỷ 15.

Sau khi bị đóng cửa, xương đào lên đã được chuyển đến nhà nguyện và xếp thành hình kim tự tháp.

Vào năm 1870, František Rint của Česk£ Skalice, một thợ chạm khắc gỗ trong vùng này được giao nhiệm vụ xếp xương và sọ thành những món đồ trang trí sáng tạo.

Để các viên gạch trang trí rợn tóc gáy này hoà sắc, mọi hộp sọ đều được tẩy trắng cẩn thận cho đến khi đạt đến màu sắc mong muốn.

 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
Bình luận
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.