Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Văn hoá - Giải trí - Thể thao
Italian restaurant rewards well-behaved kids with family meal discount
Nhà hàng Ý giảm giá bữa ăn cho gia đình có con ngoan
Antonio Ferrari has been running his own eponymous restaurant for 12 years and says he now just wants to show his customers that he enjoys having children at his establishment-- as long as they're well -behaved, according to The Local.
Quản lý nhà hàng cùng tên mình đã được 12 năm, Antonio Ferrari cho biết ông muốn cho khách hàng thấy ông thích trẻ con ở cửa hàng của ông - miễn sao chúng nó ngoan là được, theo tờ The Local.
The eatery, which Ferrari says is more like a wine bar, welcomes families with children and will often cook up off-menu, kid-friendly dishes to satisfy picky customers.

Nhà hàng này, theo lời Ferrari thì giống quán rượu hơn, cũng đón tiếp các gia đình có con nhỏ và thường nấu món không có trong thực đơn, trẻ em có thể ăn được để làm vừa lòng những thực khách kén chọn.
But, says the restaurateur, not all of his younger patrons are deserving of his special discount.

Nhưng, chủ nhà hàng nói, không phải khách hàng có con nhỏ nào cũng đáng được giảm giá đặc biệt.
"When you get parents who are rude, the kids think they can do anything. They might climb on the tables with their shoes on, play in the bathroom and make a mess with the taps, or annoy the other customers," explained Ferrari.

Ferrari giải thích, có những ông bố bà mẹ khiếm nhã, con họ thích gì làm nấy. Chúng đi giày trèo lên bàn, nô đùa trong nhà vệ sinh và nghịch vòi nước tung tóe, hoặc làm phiền các thực khách khác."
Ferrari’s claims he just wanted to thank the families for keeping their kids under control without making a big deal but the gesture has received a great deal of praise in Italy-- especially because some local eateries are known to hike up charges for tourists, says The Local.

Ferrari khẳng định ông chỉ muốn cảm ơn những gia đình đã trông chừng con cái họ chu đáo chứ không phải là chiêu trò hút khách gì cả, nhưng nghĩa cử của ông được nhiều người Ý tán thưởng - đặc biệt là trong bối cảnh có một số quán ăn địa phương bị cho là chặt chém du khách, tờ The Local cho biết.
But even if your kids are perfectly behaved angels, don't expect an automatic discount at Ferrari's place.
He says he will definitely offer the discount again but probably won't make it a permanent promotion because "that's not the point."


Click image for larger version Name:	PZVCp2SP.jpg Views:	0 siz​e:	23.3 KB ID:	18171
Nhưng cho dù con bạn là những đứa trẻ hết sức ngoan thì cũng đừng nghĩ là chắc chắn được giảm giá ở cửa hàng của ông Ferrari.
Ông nói ông chắc chắn sẽ còn giảm giá nhưng có lẽ không phải là hình thức khuyến mãi thường xuyên đâu vì "đó không phải là mục đích."
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
1 Bình luận
dd721411(09/03/2017 09:30:36)
Such a positive approach!
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.