Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Giáo dục
Attitude
Thái độ
The longer I live, the more I realize the impact of attitude on life. Attitude, to me, is more important than facts.
Càng sống lâu tôi càng hiểu rõ hơn tầm quan trọng của thái độ sống là như thế nào. Với tôi, thái độ còn quan trọng hơn cả những gì đã xảy ra.
It is more important than the past, than education, than money, than circumstances, than failures, than successes, than what other people think, say, or do. It is more important than appearance, giftedness, or skill. It will make or break a company, a church, a home.
Quan trọng hơn cả quá khứ, giáo dục, tiền bạc, hoàn cảnh, thất bại, thành công, quan trọng hơn cả những gì người khác nghĩ, nói, hoặc làm. Nó quan trọng hơn vẻ bề ngoài, tài năng, hay kĩ năng. Chính thái độ ấy sẽ xây dựng hay phá hủy một công ty, một nhà thờ, một mái ấm.
The remarkable thing is we have a choice every day regarding the attitude we will embrace for that day.

Rõ ràng là hàng ngày chúng ta đều có lựa chọn thái độ cho mình trong ngày cơ mà.
We cannot change our past. We cannot change the fact that people will act in a certain way. We cannot change the inevitable.
Chúng ta không thể thay đổi quá khứ. Chúng ta không thể thay đổi cái thực tế là mọi người sẽ hành động theo một cách nào đó. Chúng ta không thể thay đổi cái điều chắc chắn xảy ra ấy.
The only thing we can do is play on the one string we have, and that is our attitude. I am convinced that life is 10% what happens to me and 90% how I react to it. And so it is with you. We are in charge of our attitudes.

Click image for larger version Name:	1.jpg Views:	0 siz​e:	490.1 KB ID:	16827
Điều duy nhất chúng ta có thể làm là bày tỏ thái độ của mình. Tôi dám chắc rằng trong cuộc sống này những gì xảy đến với tôi chỉ có 10% mà thôi, còn lại 90% là do cách tôi phản ứng lại nó như thế nào. Và bạn cũng vậy. Chúng ta chịu trách nhiệm về thái độ của mình.
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
2 Bình luận
dd721411(26/10/2016 14:07:10)
Sao lại "oẹ"? Đã đọc và suy ngẫm từng câu, từng chữ chưa bạn?
TyQuay_2k6(23/10/2016 10:08:39)
ọe bình thường cuộc sống phải 90 % chứ
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.