Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Văn hoá - Giải trí - Thể thao
Special Ed Teacher Invites Students to Wedding
Cô giáo của lớp giáo dục đặc biệt mời học trò đến dự đám cưới
When a Kentucky special education teacher got married earlier this year, she invited six of her students to be a part of her special day.
Khi cô giáo lớp giáo dục đặc biết ở Kentucky cưới hồi đầu năm nay, cô đã mời 6 học trò của mình đến dự ngày đặc biệt của cô.
Kinsey French teaches at Christian Academy's Providence School, which is designed for children with Down syndrome.
Cô Kinsey French dạy ở Christian Academy's Providence School (ngôi trường Kitô giáo dành cho các trẻ em mắc hội chứng Down.
“They were like family to me. They were my first class and they've been my only class, and so I knew I couldn't have a special day without them," French told WLKY.
"Các em như là gia đình tôi vậy. Các em là lớp đầu tiên và cũng là lớp duy nhất tôi dạy, nên tôi biết là trong ngày trọng đại của mình thì không thể thiếu các em được. French nói với tờ WLKY.

Most of the students said that the best part of the wedding was the dancing.

Hầu hết các học sinh đều nói tiết mục thú vị nhất trong đám cưới đó là tiết mục khiêu vũ.
"It was so exciting. It was really special for Josh and myself just to have them a part of the day, and have them come with us and celebrate with us," French said.
"Rất vui. Thật tuyệt vời với Josh và tôi khi có các em trong ngày này, các em đến và chung vui với chúng tôi," cô French nói.
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
1 Bình luận
taydamthep123(04/10/2016 19:05:51)
oh very beautiful
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.