Từ điển
Dịch văn bản
 
Tất cả từ điển
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Khoa học - Công nghệ
Why Women In Their 30’s Are Extremely Attractive
Vì sao phụ nữ tuổi băm lại cực kỳ hấp dẫn
There are so many factors that separate the 20’s from the 30’s. Though not as commonly spoken about, there are rites of passage for women growing into their 30’s. The beauty you exude comes from something far beneath the surface. Only those who can get to that depth will truly reach you.
Tuổi 20 và tuổi 30 có rất nhiều điểm khác nhau. Dù người ta không hay nhắc đến nhưng tuổi 30 với phụ nữ là bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời họ. Vẻ đẹp của họ đến từ bên trong tâm hồn chứ không chỉ là vẻ đẹp bề ngoài nữa. Chỉ những người thấy được vẻ đẹp bên trong ấy mới thật sự thấy hết được vẻ đẹp của họ.
You’ve learned by now that you accomplish more when you say no more often. Keeping in shape for example, means saying no to other activities that interfere with workout time.
Giờ đây họ đã biết rằng họ đạt được nhiều hơn khi họ biết từ chối thường xuyên hơn. Như trong việc giữ gìn vóc dáng chẳng hạn, họ biết từ chối những hoạt động khác cản trở thời gian tập thể dục của mình.
You’re not the grinch, you just have a better understanding of what is suitable for you. You also have your own tastes, and you definitely know the kind of flavor of life you’d like to keep. Opinions? You certainly have your own.
Không phải họ khó tính gì đâu, chẳng qua là họ biết rõ hơn điều gì phù hợp với mình. Họ cũng có thị hiếu riêng, và biết chắc chắn hương vị cuộc sống mình mong muốn duy trì là gì. Quan điểm ư? Họ chắc chắn đã có chính kiến riêng rồi.
You know who you are, and have accepted what you like. Others will have to do the same if they’re going to truly appreciate you. Unlike when you were in your 20’s, now you know the cost of associating yourself with energy-draining vampires. You now know there is nothing beneficial about having a person around who does not value you as much as you value yourself.
Họ biết mình là ai, và chấp nhận điều đó. Nếu ai đó thực sự trân trọng họ thì cũng như vậy, cũng biết họ là ai và chấp nhận con người họ. Không giống cái thuở đôi mươi, giờ đây họ biết chọn bạn mà chơi. Giờ đây cô nàng tuổi băm biết rằng chơi với một người mà không biết giá trị của nàng giống như nàng biết được giá trị của bản thân mình thì vô ích.
You only spend your time with people who can respect the true value of themselves. In return, others enjoy spending time with you because they know the depth at which they are appreciated. This doesn’t mean you enjoy being around people who respect you simply for your external actions, you want to be around people who value the inherent worth.
Họ chỉ dành thời gian cho những người biết tôn trọng giá trị thật của họ. Đáp lại, những người khác thích dành thời gian cho những cô nàng tuổi băm vì biết rằng mình được đồng cảm sâu sắc. Điều này không có nghĩa phụ nữ tuổi băm thích chơi với những người tôn trọng họ chỉ đơn giản vì những hành động bên ngoài của họ, mà thực ra họ thích chơi với những người biết đánh giá đúng giá trị thực của họ.
You don’t panic when disaster strikes. You’ve experienced this before. When challenges come up, you’re somehow stronger than you used to be.
Họ không hoảng loạn khi thảm họa xảy ra. Trước đây họ từng trải qua rồi. Khi gặp khó khăn, bằng cách này hay cách khác họ mạnh mẽ hơn như đã từng mà thôi.
You’ve been wise enough to add to your storehouse of knowledge as you’ve gotten older. There are benefits to knowing yourself intimately.
Họ đã đủ khôn ngoan để bổ sung vào kho khiến thức của mình khi lớn tuổi hơn.
You know how much sleep you need, etc. Sugar, salt, and fat get a watchful eye from you now.
Họ biết ngủ bao nhiêu là đủ, vân vân. Giờ đây họ biết cảnh giác với đường, muối, và chất béo.
You actually learn what you should from your mistakes. For the most part, gone are the days when you kept making mistakes, never really learning anything from them. Now, you definitely learn as much as you can from every experience.
Họ đã học được điều cần thiết từ những sai lầm của mình. Nói chung, cái thời mắc sai lầm hoài mà chẳng biết rút kinh nghiệm gì ấy đã qua rồi. Giờ đây họ chắc chắn đã học được rất nhiều kinh nghiệm.
Finally, relationships are so much more fruitful because you know yourself and you’re not afraid to say no. You’re not afraid to say yes either. Watching an exotic flower grow into full bloom is nothing less than stunning… and that’s why you’re attractive.
Cuối cùng, những mối quan hệ của họ tốt đẹp hơn nhiều vì họ biết bản thân mình và không ngại từ chối. Họ cũng không ngại chấp nhận nữa. Ngắm một bông hoa nở rộ, một phụ nữ trưởng thành hoàn toàn, còn gì hấp dẫn hơn!
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
2 Bình luận
yet_nhi(16/08/2016 20:05:18)
khá hay
cheapside(15/08/2016 07:13:55)
chị tôi 30 tuổi mà xinh lắm
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.