Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Khoa học - Công nghệ
Five incredible inventions that will enhance your biking experience!
Năm phát minh tuyệt vời sẽ làm bạn đạp xe khoẻ khoắn hơn!
Bike riding may be a simple source of fun and exercise for many of you. However, for others it is an avid hobby in which they dedicate a lot of time to. When you spend a lot of time on your bike it is important to enhance your riding experience in whatever ways possible. In this video we check out five awesome inventions that really improve the riding experience. To check them out click the video!
Đạp xe có thể là nguồn vui giản dị và tập thể thao đối với nhiều người trong các bạn. Tuy nhiên, đối với người khác đạp xe là một đam mê mà họ dốc nhiều thời gian vào đó. Khi đạp xe suốt, bạn sẽ muốn làm sao để đạp xe khoẻ nhất bằng mọi cách có thể. Trong video này chúng tôi liệt kê năm phát minh tuyệt vời thật sự cải thiện trải nghiệm đạp xe. Muốn biết đó là gì, mời xem vi - đê - ô này!
Technology of the future! Best and most amazing inventions, cool gadgets, futuristic new technology, tech inventions and things you didn't know existed.
Công nghệ của tương lai! Những phát minh tốt nhất và tuyệt vời nhất , thiết bị điện tử ngầu, công nghệ mới cực kỳ hiện đại, phát minh công nghệ và những thứ ta không nghĩ lại có trên đời.
These inventions are either being developed or sold at the moment, we may even see them being regularly used in the future.

Những phát minh này hoặc đang phát triển hoặc đã bán rồi, sau này chúng ta có thể thấy mọi người dùng nó thường xuyên hơn.
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
1 Bình luận
___bigbang_g-dragon__10___(30/08/2016 17:14:37)
cx dc
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.