Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Khác
The man who saved 450 dogs
Người đàn ông cứu 450 chú chó
One day, this guy got so tired of seeing homeless dogs everywhere that he decided to set up a shelter for them. The chances are that without him, all of these animals would long ago have been put down. He managed to reach an agreement with someone to turn some old barns into a new home for the dogs, and now more than 400 former strays live there, healthy and happy.
Một ngày nọ, người đàn ông này cứ chứng kiến hoài cảnh những chú chó không nhà lang thang khắp nơi nên đã quyết định dựng một nơi ở cho chúng. Nếu không có ông ta, thì có thể tất cả những con vật này đã bị giết từ lâu rồi. Ông tìm cách thương lượng với một người kia để chuyển toàn bộ những chuồng cũ thành một ngôi nhà mới cho các chú chó, và hiện nay hơn 400 chú chó lang thang đã quy về sống ở đó, khoẻ mạnh và hạnh phúc.
There may be no other place like this on earth.

At this sanctuary in Serbia, 450 formerly homeless dogs run and play together all day. And it's all thanks to one man.

Sasa Pejčić couldn't stand to see all the suffering of street dogs all around him — abused, underfed and lonely dogs were everywhere he looked. The only alternative to life on the streets was death at the hand of dogcatchers.
Có lẽ không có nơi nào như vậy trên trái đất này.

Tại khu bảo tồn này ở Serbia, 450 chú chó trước đây không nhà đang chạy nhảy chơi đùa cùng nhau suốt ngày. Và tất cả là nhờ một người đàn ông.

Sasa Pejčić không chịu nổi khi phải chứng kiến những nỗi khổ của các chú chó đường phố quanh mình - những chú chó bị ngược đãi, đói ăn và không nơi nương tựa thấy ở khắp nơi. Điều có thể xảy ra trên đường phố là nếu rơi vào tay nhân viên bắt chó thả rong thì chỉ có nước chết mà thôi.
So he started to take in as many as he could afford to care for, and soon found himself running a shelter for hundreds of dogs.

With Pejčić, these dogs who've never had a home get the medical care they need, all the food they want and soft beds to sleep in at night.

This shelter, and the 450 dogs who live there, rely mostly on donations for food and other expenses.

Click image for larger version Name:	2755555-oool-650-1467035856.jpg Views:	2 siz​e:	124.3 KB ID:	16078
Thế là ông bắt đầu cố gắng hết sức có thể, và nhanh chóng tìm được một nơi ở cho hàng trăm chú chó.
 
Nhờ có Pejčić, những chú chó không nhà này giờ được chăm sóc thú y khi cần, có thức ăn khi đói và chỗ nằm êm ái để ngủ ban đêm.

Chỗ ở này, và 450 chú chó sống ở đó, chủ yếu nhờ mọi người quyên tặng tiền để mua thức ăn và trang trải các chi phí khác.
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
1 Bình luận
dd721411(28/06/2016 17:24:34)
Good job, mate! Bravo!
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.