Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Tin tức thời sự
President Obama addresses the nation after 50 people died in a mass shooting in Orlando, Florida.
Tổng thống Obama phát biểu trước toàn thể nhân dân sau khi 50 người bị thiệt mạng trong vụ xả súng ở Orlando, Florida.
"Attacks on any American, regardless of race, ethnicity, religion or sexual orientation, is an attack on all of us."
" Tấn công vào bất kỳ người Mỹ nào, bất kể chủng tộc, sắc tộc, tôn giáo hoặc khuynh hướng tình dục nào, cũng là tấn công vào tất cả chúng ta."
This is an especially heartbreaking day for all of our friends, our fellow Americans, who are lesbian, gay, bisexual, or transgender. The shooter targeted a nightclub where people came together to be with friends, to dance, to sing, and to live. A place where they were attacked was more than a nightclub. It was a place of solidarity and empowerment, where people came together to raise awareness, to speak their minds, and to advocate for their civil rights.

Đây là ngày hết sức đau lòng cho tất cả bạn bè chúng ta, những công dân Mỹ, đồng tính nữ, đồng dục nam, lưỡng tính, hoặc chuyển giới. Tay súng này đã bắn vào hộp đêm nơi mọi người tụ họp để nhảy múa, để ca hát, và để sống. Nơi mọi người bị tấn công không chỉ là một hộp đêm, mà chính là nơi của tình đoàn kết, nơi truyền lòng tự tin, nơi mọi người tụ họp để nâng cao nhận thức, để nói thẳng nói thật, và để ủng hộ cho quyền công dân của mình.
So this is a sobering reminder that attacks on any American -- regardless of race, ethnicity, religion or sexual orientation -- is an attack on all of us and on the fundamental values of equality and dignity that define us as a country. And no act of hate or terror will ever change who we are or the values that make us Americans.

Vì vậy đây là một lời cảnh tỉnh: tấn công vào bất cứ người Mỹ nào - - bất kể chủng tộc, sắc tộc, tôn giáo hoặc khuynh hướng tình dục nào - - chính là tấn công vào tất cả chúng ta và tấn công vào những giá trị cơ bản về bình đẳng và nhân phẩm tạo nên đất nước chúng ta. Và không hành động thù hằn hay khủng bố nào có thể thay đổi được con người chúng ta hay thay đổi những giá trị đã làm nên người Mỹ chúng ta.
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
Bình luận
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.