Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Khác
Thank you for keeping us safe
Cám ơn đã bảo vệ chúng tôi an toàn
Recently, Kansas City police officers, Captain Rance Quinn and Captain George Sims, stopped at their local Chili’s for lunch. As they ate, something strange happened. A teenage girl put a napkin on their table and proceeded to walk out of the restaurant.
Mới đây, hai viên cảnh sát thành phố Kansas là đại uý Rance Quinn và đại uý George Sims ăn trưa tại cửa hàng Chili thuộc địa bàn họ quản lý. Khi họ ăn thì có chuyện lạ lùng xảy ra. Một thiếu nữ đặt khăn ăn lên bàn của họ rồi đi ra khỏi nhà hàng.
Feeling puzzled, the two officers quickly grabbed the napkin. They expected something terrible but it actually turned out to be the complete opposite. The girl simply wrote “Thank you for keeping us safe”.

Cảm thấy khó hiểu, hai viên sĩ quan ấy liền chộp lấy chiếc khăn. Họ nghĩ đến những điều xấu xa đang chờ họ nhưng hoá ra lại ngược lại hoàn toàn. Cô gái ấy chỉ viết là: "Cám ơn vì đã bảo vệ chúng tôi an toàn."
It was a beautiful moment for the officers. However, things managed to get even better. Shortly after reading the note, they had an encounter with another woman.
Khoảnh khắc đó thật thú vị với hai viên sĩ quan. Nhưng câu chuyện thậm chí còn ấn tượng hơn nữa. Ngay khi đọc xong lời nhắn trên, họ gặp một phụ nữ khác.
Next a female walks up with two young kids and tells us that her 5 yr old son who is deaf always wanted to meet a police officer. We interacted with our young friend. They walked off. As we finished our meals and asked for our checks the waitress told us the table behind us bought our food. That was the table that left us our note. The waitress spoke about how much she supported us and could not thank us enough. What great people.

Tiếp đó một phụ nữ cùng hai đứa trẻ đi tới nói với chúng tôi rằng cậu nhóc 5 tuổi của cô ta bị điếc luôn muốn được gặp một cảnh sát. Chúng tôi trò chuyện bằng tay với anh bạn trẻ ấy. Họ ra ngoài hết. Khi chúng tôi dùng bữa xong, yêu cầu tính tiền thì cô phục vụ nói với chúng tôi là có người ở bàn phía sau đã trả tiền ăn cho chúng tôi rồi. Chiếc bàn đó là chiếc bàn để lại lời nhắn cho chúng tôi. Cô phục vụ nói không biết phải giúp chúng tôi như thế nào và không thể cám ơn đủ được. Thật là những người tuyệt vời.
It was a refreshing experience for the men. Over the last few years, the media has had a lot of anti-police coverage, this constant disrespect can be very demoralizing for honest hard working police officers. They were happy to receive some appreciation rather than just hate.
Đó là một kỷ niệm vui của hai người đàn ông ấy. Trong mấy năm qua, truyền thông đưa nhiều tin tức chống cảnh sát, thiên hạ mà cứ không tôn trọng cảnh sát như vậy thì có thể làm những sĩ quan tận tâm, trung thực phải nản lòng. Họ vui vì đã được biết ơn chứ không phải là bị ghét bỏ.
As the two officers prepared to leave the restaurant, the woman who introduced them to her son approached them once more.
Khi hai viên sĩ quan chuẩn bị rời khỏi nhà hàng thì người phụ nữ nọ dẫn con trai mình đến gặp họ một lần nữa.
She handed my coworker and I a gift card and told us how she really appreciated what we do. She spoke of her family in the military and she supports the military and law enforcement. She went on to say she always wanted to join but she is also deaf and could not. As I looked at her I could see true emotion in her eyes and she appeared to be tearing up. We tried to refuse the cards but she was having none of it. She said she wanted to buy our dinner but the other table did and bought us the cards instead. She left as we walked out. How awesome are all of these people! We actually said to each other let’s just stay at chili’s forever.


Cô ta đưa cho tôi và đồng nghiệp của tôi một thẻ quà tặng rồi nói cô rất cảm kích với những việc chúng tôi đã làm. Cô nhắc đến gia đình mình trong quân đội và cô ủng hộ quân đội cũng như tôn trọng pháp luật. Cô còn nói là cô luôn muốn tham gia nhưng bị điếc nên không thể. Khi tôi nhìn cô tôi thấy đôi mắt cô rưng rưng xúc động, dường như sắp khóc. Chúng tôi cố gắng từ chối tấm thẻ nhưng cô không chịu. Cô nói cô muốn mua cho chúng tôi bữa ăn nhưng bàn bên kia đã mua nên cô mua những tấm thẻ này. Cô rời khỏi đó khi chúng tôi đi ra. Những người dân này mới thật tuyệt vời làm sao! Chúng tôi đã nói với nhau là cứ ở lại cái cửa hàng này luôn cho rồi!
Next time you get the chance, thank them for their service. It’ll make their day.


Sau này nếu có dịp, các bạn hãy cám ơn họ vì những gì họ đã làm. Họ sẽ vui lắm đấy!
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
Bình luận
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.