Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Tin tức thời sự
The story behind this powerful cartoon
Câu chuyện đằng sau tấm hình hoạt hoạ có sức tác động mạnh này
The story behind this powerful cartoon thousands are sharing after the deadly attacks in Brussels
Câu chuyện đằng sau tấm hình hoạt hoạ có sức tác động mạnh này đang được hàng ngàn người chia sẻ sau những vụ tấn công thảm khốc ở Brussels
Two explosions shook Zaventem Airport and another ripped through the Maelbeek metro station in Brussels on Tuesday morning, killing at least 28 people and injuring dozens more. Following news of the attacks, Le Monde cartoonist Jean Plantureux, better known as Plantu, shared a powerful image depicting the French flag hugging the Belgian flag. Under the French flag the date November 13 is written, while Belgium has March 22, the date of Tuesday's attacks.
Hai vụ nổ làm rung chuyển cảng hàng không Zaventem và một vụ khác ở ga xe điện ngầm tại Brussels hôm sáng thứ Ba, làm ít nhất 28 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương. Cùng với tin tức về các vụ tấn công ấy, chuyên gia tranh biếm họa báo Le Monde là Jean Plantureux, được nhiều người biết đến với tên Plantu, đã chia sẻ một tấm ảnh có sức tác động ghê gớm vẽ lá cờ Pháp ôm lá cờ Bỉ. Dưới lá cờ Pháp ghi dòng chữ ngày 13 tháng mười một, còn dưới lá cờ Bỉ là ngày 22 tháng ba, tức ngày xảy ra các cụ tấn công hôm thứ Ba.
In just two hours, more than 4,000 people have shared Plantu's work on Twitter. Take a look.


Chỉ trong 2 giờ, hơn 4000 người đã chia sẻ tác phẩm của Plantu trên Twitter. Hãy xem bức ảnh này:
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
Bình luận
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.