Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Kinh tế
Will bring back jobs from China, India, Vietnam and Japan: Donald Trump
Donald Trump: Sẽ lấy lại công ăn việc làm từ Trung Quốc, Ấn Độ, Việt Nam và Nhật Bản
Controversial Republican presidential front-runner Donald Trump has alleged that countries like China and India are taking away jobs from the US and vowed to bring them back for Americans.
Ứng viên tổng thống của Đảng cộng hòa hay đưa ra những phát ngôn gây sốc ông Donald Trump đã tuyên bố rằng những nước như Trung Quốc và Ấn Độ đang lấy mất công ăn việc làm của Mỹ và cam kết sẽ lấy lại về cho người Mỹ.
Trump made the remarks while predicting that he will earn a “tremendous amount” of support from African-Americans.
Ông Trump đưa ra bình luận ấy khi tiên liệu rằng ông sẽ kiếm được "rất nhiều" ủng hộ từ những người Mỹ gốc Phi.
“You are seeing the stories when African-American leaders are saying, ‘my people really like Trump’ because I am going to bring jobs back from China, from Mexico, Japan and Vietnam and India…and all these places that are taking our jobs and I’m going to bring back jobs,” he told CNN.
"Bạn thấy các nhà lãnh đạo Mỹ gốc Phi nói, 'người dân rất thích Trump' vì tôi sẽ lấy lại công ăn việc làm từ Trung Quốc, từ Mexico, Nhật Bản và Việt Nam và Ấn Độ ... và tất cả những nơi này họ đang lấy mất công ăn việc làm của chúng ta và tôi sẽ lấy chúng trở lại", ông nói với CNN.
"I'm going to do great with the African-Americans. African-American youth is 58 per cent unemployed. African- Americans in their prime are substantially worse off than the whites in their prime, and it's a very sad situation," the 69-year-old said.
"Tôi sẽ đem lại thật nhiều lợi ích cho những người Mỹ gốc Phi. Hiện 58% thanh niên Mỹ gốc Phi không có việc làm. Người Mỹ gốc Phi cơ bản là khó khăn hơn những người da trắng, và đây là một tình trạng rất buồn," người đàn ông 69 tuổi nói.
Trump, known for being openly critical of many countries like China, Mexico and Japan in many of his speeches, had last month said India is "doing great" but no one talks about it.
Ông Trump nổi tiếng là công khai chỉ trích những nước như Trung Quốc, Mexico và Nhật Bản trong nhiều lần phát biểu của mình, tháng trước ông nói Ấn Độ sẽ "làm lớn" nhưng chả ai nói về chuyện này cả.
Trump has a number of real estate interests in India.
Ông Trump có một số lợi ích về bất động sản ở Ấn Độ.
His remarks came after his emphatic victory in the South Carolina primary. The victory gave him two wins and one second-place finish in the first three primaries and consolidated his front-runner billing.

Ông ta đưa ra những lời lẽ đó sau khi chiến thắng ấn tượng ở bang quan trọng Nam Carolina. Trong ba bang quan trọng thì đây là chiến thắng thứ hai của ông và một lần về nhì, chiến thắng này khiến triển vọng trở thành tổng thống của ông trở nên sáng sủa hơn.
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
1 Bình luận
Phuongregis(03/03/2016 22:47:54)
Thanks a lot
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.