Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Văn hoá - Giải trí - Thể thao
Marble machine
Đàn Bi
You have to see — and hear — this thing in action to really appreciate its awesomeness. Grab your headphones and watch it now:
Bạn phải xem - và nghe - thứ này ngoài đời thật mới cảm nhận hết sự tuyệt vời của nó. Hãy gắn tai nghe vào và xem ngay:

Swedish musician Martin Molin spent the last 14 months creating a music machine using 3,000 handmade parts and 2,000 marbles. The "music video" debuting this invention premiered on March 1, and people are already going crazy for it. In 8 hours, the video had more than 6,000 upvotes in a Reddit pos.
Martin Molin, một nhạc sĩ Thụy Điển, đã bỏ 14 tháng trời để sáng chế một thiết bị âm nhạc sử dụng 3.000 linh kiện làm bằng tay và 2.000 viên bi. "Phim âm nhạc" này đã trình chiếu phát minh này lần đầu vào ngày 1 tháng ba, và mọi người mê nó như điếu đổ. Trong 8 giờ thôi mà clip này đã có hơn 6.000 người thích trong một post ở Reddit.
"That was legitimately amazing. I can't even fathom coming up with the idea and then having the dedication to make it real," Redditor usernotvalid wrote. We agree.



"Tuyệt thật. Tôi còn không tưởng tượng nổi ra ý này chớ nói gì đến dốc lòng làm ra nó," Người dùng Reddit usernotvalid viết. Chúng tôi cùng ý kiến với anh.
The music video was filmed and edited by Hannes Knutsson. He really nailed showing every aspect of the mechanism, down to the nuts and bolts.


Phim này được quay và chỉnh sửa bởi Hannes Knutsson. Anh thật đã khéo léo cho ta thấy mọi khía cạnh của chiếc máy này, chi tiết đến từng bù-lông, ốc-vít.
The marbles get recycled back into the main funnel, allowing Molin to play a music for nearly five minutes.

Các viên bi quay vòng lại kênh chính, để Molin chơi nhạc đến gần 5 phút.
By the end of the video, only a handful of marbles escape to the floor — an impressive feat. Molin has been posting progress videos on the Wintergatan YouTube channel, so fans of the machine can look back at the efforts involved.

Nhưng cuối phim, chỉ 1 nhúm bi rơi ra sàn - một ngón nghề điêu luyện hết sức ấn tượng. Molin đang post tiếp các phim lúc đang sáng chế trên kênh Youtube Wintergatan, nên ai thích máy này có thể xem lại công sức đã bỏ ra cho chiếc máy này.
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
Bình luận
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.