Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Y học - Sức khoẻ
Things That You Should Do Before You Wash Your Hair!
Nên làm trước khi gội đầu
There are various hair tricks which you can do at home before washing hair. They can make your hair shiny, healthy and beautiful. Here are some of the hair treatments you can do before washing your hair:
Có nhiều mẹo chăm sóc tóc bạn có thể làm ở nhà trước khi gội đầu. Các mẹo này có thể làm cho tóc bạn óng ả, khoẻ mạnh và xinh đẹp. Đây là một vài những phương pháp xử lý tóc bạn có thể làm trước khi gội đầu:
Treatment with hot oil

This simple and effective treatment will strengthen your weak hair and make it soft, healthy and shiny.
Xử lý bằng dầu nóng

Mẹo này đơn giản mà hiệu quả sẽ làm khoẻ tóc yếu và làm tóc mềm mại, khoẻ mạnh và óng mượt.
Mix two types of oil

For instance, you can mix olive and almond oil. Also, you can add vitamin capsules to protect your hair from damage and prevent hair loss.

Heat the oil and gently massage the scalp, then gradually go to the ends of your hair. Wrap your hair in a foil, then with a cloth, and let it stay for 20 minutes.

Another effective treatment is the mixture made of egg yolk and yogurt. Apply the resulting mixture on your hair and allow it to act for 20 minutes. Finally, wash your hair.
Trộn hai loại dầu

Chẳng hạn như, bạn có thể trộn dầu ô liu với dầu hạnh nhân. Ngoài ra, bạn có thể thêm viên vi-ta-min vào để giữ cho tóc không bị hư và rụng tóc.

Đun nóng dầu và nhẹ nhàng mát-xa da đầu, sau đó thoa dần đến đuôi tóc. Quấn tóc vào giấy bạc, rồi một lớp khăn, rồi để thế 20 phút.

Một cách làm hiệu quả khác là dùng lòng đỏ trứng và sữa chua. Thoa hỗn hợp trộn được lên tóc, rồi để cho thấm 20 phút. Cuối cùng, gội đầu.
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
1 Bình luận
hoangrodo2(14/02/2016 22:05:58)
Rắt tiết mình mới hớt tóc đầu đinh rồi.
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.