Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Văn hoá - Giải trí - Thể thao
Beauty with a Purpose
Sắc đẹp vì mục đích cao cả
Each year at Miss World the contestants are encouraged to partake in a charitable project which enriches the lives of others through hard work, selfless acts and fundraising.
Mỗi năm tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới, các thí sinh được khuyến khích tham gia một dự án từ thiện để góp phần giúp đỡ người khác sống tốt hơn qua làm việc chăm chỉ, hành động vì người khác và hoạt động quyên góp.
As varied as the contestants themselves, the projects are inspiring to behold, and are their 'Beauty with a Purpose'. Although there are many great projects, only one can be chosen as the winner of the Beauty with a Purpose Award, an accolade presented at the Miss World Final, on Saturday the 19th of December.
Đa dạng như chính các thí sinh, các dự án ấy đang truyền cảm hứng cho mọi người theo dõi, và là "Sắc đẹp vì mục đích cao cả" của các thí sinh. Mặc dù có rất nhiều dự án lớn, nhưng chỉ một dự án đoạt giải "Sắc đẹp vì mục đích cao cả" mà thôi, được tôn vinh trong Buổi chung kết Hoa hậu Thế giới vào thứ bảy ngày 19 tháng 12.





 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
2 Bình luận
khoinguyen96(28/12/2015 16:30:37)
đẹp cả trong lẫn ngoài
maiquyenxinh(25/12/2015 20:06:55)
She is so beatiful
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.