Từ điển
Dịch văn bản
 
Tất cả từ điển
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Văn hoá - Giải trí - Thể thao
Welcome to Santa University – Where Professional Santas Go to Hone Their Skills
Chào mừng các bạn đền với trường Đại học Ông già Noel - nơi đào tạo các Ông già Noel chuyên nghiệp với những kỹ năng thuần thục
Believe it or not, being a professional Santa is hard work. It’s not just about putting on a red suit and a fake beard and doing the best ‘ho-ho-ho’ you can muster. Some Santas actually take their job very seriously, so much so that they go to a university to sharpen their skills.
Có thể bạn không tin, nhưng làm một Ông già Noel chuyên nghiệp quả thật là một công việc không hề đơn giản. Đâu phải chỉ khoác lên mình bộ đồ màu đỏ và đeo bộ râu giả, cố gắng thể hiện tiếng cười 'ho-ho-ho’ đặc trưng là có thể làm được đâu. Thực tế có những Ông già Noel làm việc rất nghiêm túc, tận tâm đến nỗi họ phải tới trường để rèn luyện các kỹ năng làm Ông già Noel.
Yes, Santa University is a real thing. It’s a four-day training program that takes place every summer at ‘Noerr Pole’, the corporate office of Noerr Programs in Colorado. The company is a digital event imaging provider that recruits and trains its own 70-member Santa Claus team. “We cover every single aspect you can think of when it comes to being the consummate Santa,” said Ruth Rosenquist, public relations director at Noerr.
Quả đúng vậy, có một trường đại học đào tạo các Ông già Noel. Vào mùa hè, họ mở một chương trình đào tạo 4 ngày diễn ra tại Noerr Pole, văn phòng công ty Noerr Programs ở Colorado. Công ty này là một nhà cung cấp hình ảnh sự kiện kỹ thuật số tuyển dụng và huấn luyện đội ngũ gồm 70 thành viên làm Ông già Noel. Ruth Rosenquist, giám đốc quan hệ công chúng của Noerr cho biết: "Chúng tôi đào tạo tất tần tật từ a đến z mọi việc mà Ông già Noel tài giỏi có thể làm."
So prospective Santas are taught how to pose for pictures, how to deal with social and mainstream media, how to sit with a child on their lap, what to do if a child asks for something intangible for Christmas, and how to stay healthy and hydrated during the holidays. The Santas interact with each other over two BBQ sessions that promote goodwill and an atmosphere of support.
Vì vậy những Ông già Noel tương lai được chỉ cách tạo dáng chụp hình, ứng phó với truyền thông, mạng xã hội, cách cho em bé ngồi trong lòng mình, cách xử lý tình huống trẻ con đòi quà Giáng Sinh là những thứ trời ơi đất hỡi, và cả cách giữ sức khoẻ và không bị mất nước trong những ngày nghỉ lễ nữa. Các Ông già Noel có hai buổi ăn nhậu với nhau để tạo bầu không khí tương trợ và sẵn lòng giúp người khác nhiều hơn.
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
1 Bình luận
khoinguyen96(28/12/2015 16:31:57)
tiếp xúc với trẻ thơ đâu đơn giản
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.