Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Giáo dục
Teacher wears bodysuit to teach human anatomy
Cô giáo mặc đồ bó sát thân để dạy về cơ thể người
Students weren't sure what to expect when their teacher stood in front of the classroom and started to undress.
Học sinh không biết chuyện gì sắp xảy ra khi thấy cô giáo đứng trước lớp bắt đầu cởi đồ.
Debby Heerkens, a gym and biology teacher at Groene Hart Rijnwoude school, in the small town of Hazerswoude Dorp, Netherlands, wanted to try a creative approach to teach a lesson about the human body.
Cô Debby Heerkens, một giáo viên môn thể dục và sinh học ở trường Groene Hart Rijnwoude, tại một thị trấn nhỏ của Hazerswoude Dorp, Hà Lan, muốn thử dạy bài học về cơ thể người bằng một phương pháp sáng tạo.
"At first they were a little bit in shock because they thought 'the teacher is taking off her clothes,' until, they saw what was underneath," Heerkens told CNN.
Cô Heerkens nói với CNN: "Lúc đầu chúng mắt chữ o mồm chữ a vì thấy 'cô giáo đang cởi đồ', nhưng đến khi thấy bên trong tui có mặc đồ bó thì các em mới bớt kinh ngạc."
She stripped down to reveal a full suit that mapped out the human body in sharp and graphic detail. Heerkens had on several layers, one that showed the skeletal bone structure and another that featured the internal organs.

Cô ấy cởi quần áo bên ngoài ra để cho học sinh thấy bộ đồ bó từ a đến z trên đó vẽ chi tiết cơ thể người bằng đồ họa sắc nét. Cô Heerkens mặc đồ bó nhiều lớp, trong đó có một lớp vẽ bộ xương và lớp khác thì vẽ các cơ quan nội tạng.
The point was to help students visualize the complex anatomy of the human body, while also highlighting its essential organs.

Mục đích là để giúp học sinh hình dung các bộ phận phức tạp trong cơ thể người, đồng thời làm nổi bật các cơ quan thiết yếu.
After teaching for seven years, Heerkens felt a need to be more creative with some of her lesson plans to keep her students engaged. She typically tries to incorporate books and interactive tools when tackling dense topics.

Sau 7 năm giảng dạy, cô Heerkens thấy là có những giáo án cần phải được soạn một cách sáng tạo hơn để học sinh hào hứng tiếp thu. Cô thường kết hợp sách giáo khoa với các công cụ tương tác để dạy những chủ đề khó nhằn.
This was the first time Heerkens suited up in a costume to teach a class. She said the results were positive, but doesn't think she'll be using the same approach for every science lesson.
Đây là lần đầu tiên cô Heerkens mặc đồ bó đặc biệt để đứng lớp. Cô cho biết kết quả rất tích cực, nhưng không phải bài học khoa học tự nhiên nào cũng dạy theo kiểu này được.
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
2 Bình luận
Phuong10(15/10/2015 20:07:53)
wow
khoinguyen96(13/10/2015 10:56:10)
người lớn cũng thích học
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.