Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Giáo dục
6 Life Changing Questions You Need To Ask Yourself Right Now!
6 câu hỏi đổi đời cần tự hỏi mình ngay!
1. If money weren’t an object, what would I be doing?
1. Nếu tiền không phải là mục đích sống thì mình sẽ làm gì?
Doing can mean a lot of different things to. Doing for work, doing for fun, doing for fulfillment: if you didn’t have to sweat the paycheck, what would you be doing with your life?





Làm có nghĩa là làm nhiều việc khác nhau. Làm công việc, làm cho vui, làm việc để thoả mãn nhu cầu: nếu chẳng cần phải đổ mồ hôi kiếm tiền thì mình sẽ làm gì trong đời?
2. Who are the people that make me happy?

Of the friends you hang out, do all of them make you happy? Do you enjoy all of your time among them? Do any of them hold you back? Which of your friends push you forward?




https://pbs.twimg.com/media/By8lS8pIYAAuz6O.png
2. Ai người làm mình hạnh phúc?

Trong số bạn bè đang chơi, có phải ai ai cũng làm mình thấy vui? Mình có thích tất cả mọi lúc ở bên họ? Có ai cản trở bước tiến của mình không? Ai là người thúc đẩy mình tiến bước?
3. Who do I consider to be my heroes?

Who are three of the most admirable people in your world? What adjectives would you use to describe them? Can any of those adjectives pertain to you? Can you strive to be more like your heroes?



3. Mình coi ai người hùng?

Ba người mình khâm phục nhất đời là ai? Mình dùng những tính từ nào để mô tả họ? Những tính từ ấy có phù hợp với mình không? Mình có ráng giống người hùng của mình hơn được không?

4. What would I say in my own eulogy?

If you had the privilege of writing your eulogy after you died, what do you think you would say about yourself? What would you say if, today, you died, and you had to be remembered as a person of the past? Do you like what you’d write? Is there anything you’d want to add but can’t?








4.
Mình sẽ viết gì trong điếu văn của mình?

Nếu được viết điếu văn cho chính mình sau khi chết, mình sẽ nói ? Nếu chết hôm nay, mình sẽ nói gì và phải được tưởng nhớ như một người như thế nào? Mình có thích điều sẽ viết ra hay không? Mình muốn thêm điều gì vào mà chẳng thể?

5. Do I give more than I get, or get more than I give?

In relationships, do you often take more than you give?







5. Mình
cho nhiều hơn nhận hay nhận nhiều hơn cho?

Trong các mối quan hệ, mình thường nhận nhiều hơn cho không?

6. What am I good at?

It’s an important question in determining what you do in life, but another important question to ask is: what are you not good at? What do you want to be good at? What could use improving?





6. Mình giỏi làm gì?

Đây là câu hỏi quan trọng để quyết định sẽ làm gì trong đời, nhưng một câu hỏi quan trọng nữa là: Mình không giỏi gì? Mình muốn giỏi? Có thể giỏi hơn bằng cách nào?
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
2 Bình luận
No-_-Name(13/09/2015 15:35:34)
Thefuck?
khoinguyen96(11/09/2015 15:49:40)
Hay ghê
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.