Từ điển
Dịch văn bản
 
Từ điển Anh - Việt
Tra từ
 
 
Dịch song ngữ - Giáo dục
5 Signs Your Soul Is Maturing
5 dấu hiệu cho thấy bạn đang trưởng thành
In your life, you’ll find your path splits and that you as a person grow. Sometimes there are some pains that go along with that growth. You may not realize it, but these are 5 signs you’re outgrowing your life.
Trong đời sẽ có lúc bạn thấy ngã rẽ cuộc đời và mình bỗng thành người lớn. Đôi khi có những nỗi đau kèm theo sự trưởng thành ấy. Có thể bạn không nhận ra, nhưng đây là 5 dấu hiệu cho thấy cách sống hiện tại không còn phù hợp với bạn nữa.

1. You’re just not enjoying your life.

If you’re not happy, it’s a strong sign your soul is ready for you to move onto something else. It may be time to rethink what your priorities and goals are and think about some lifestyle tweaks that have been on your agenda.





1. Bạn sống chẳng thấy vui nữa.

Nếu không cảm thấy hạnh phúc, thì đây là dấu hiệu rõ ràng cho thấy bạn đã sẵn sàng để chuyển sang một giai đoạn khác. Có thể đã đến lúc phải xem xét lại các ưu tiên và mục tiêu trong đời là gì, cũng như nghĩ đến việc điều chỉnh lối sống.

2. You’re taking to self-destructive behaviors.

In an attempt to deal with frustration, anger and stress, you may find yourself trying to suffocate your feelings with self-destruction. Turning to things like drugs and alcohol, casual sex and the avoidance of problems aren’t good things to do and are also strong signals that it’s time for a serious change.





2. Bạn đang hủy hoại bản thân.


Khi cố gắng đối phó với thất vọng, căng thẳng và giận dữ, bạn có thể thấy mình đang cố bóp nghẹt cảm xúc bằng cách tự hủy hoại cơ thể . Quay sang sử dụng những thứ như ma tuý, rượu chè, quan hệ tình dục bừa bãi và tránh né khó khăn đều chẳng phải chuyện hay ho nên làm và cũng là dấu hiệu rõ ràng cho biết đã đến lúc cần thay đổi thực sự.



3. You find your friendships aren’t changing for the better.

The way you see your friends and partners may be changing. You just aren’t seeing them the same way. Where you once sought to confide in them, it feels like they’re the last people you want to talk to. It’s another sign you’re outgrowing your own life. It may be time to get out there, do something you love, and meet new people while you’re at it.




3. Bạn thấy tình bạn chẳng tốt đẹp hơn.

Cách bạn nghĩ về bạn bè, người yêu có thể đang thay đổi. Bạn không còn nghĩ về họ như xưa. Những người ngày xưa là nơi bạn giãi bày tâm sự, bây giờ cứ tựa như họ là những người cuối cùng bạn muốn trò chuyện. Đó là một dấu hiệu nữa cho thấy cách sống hiện tại không còn phù hợp với bạn nữa. Có lẽ đã đến lúc rời bỏ, làm điều mình yêu thích, và gặp gỡ người mới.
4. How you once spent your time is unsatisfying.

Maybe at one point, there was a time in your life where you could roast a bowl and watch back to back episodes of Family Guy on Netflix, but these days, things may be changing. It may not feel as satisfying and amusing. If your old kicks aren’t doing it for you anymore, maybe it’s time to examine new hobbies and ways to amuse yourself.





4. Cách sử dụng thời gian trước đây không còn làm bạn thoả mãn nữa.

Ngày xưa có lúc bạn rang một tô đồ ăn rồi xem đi xem lại chương trình Family Guy trên kênh Netflix, nhưng bây giờ, mọi thứ đang thay đổi. Bạn chẳng còn thấy chương trình này hay ho gì nữa. Nếu những thứ trước đây bạn thích giờ chẳng thấy thích nữa, thì có lẽ đã đến lúc phải tìm thú vui và cách giải trí mới rồi.

5. Society starts looking idiotic to you.

This is the hardest one to deal with. When society starts looking like one big stupid game show, it’s a sign your soul isn’t just outgrowing your life, but your culture as well. It may be time to rethink your position in society and how you may break away, or work to make it better.






5. Bạn bắt đầu thấy xã hội có vẻ ngớ ngẩn.

Đây là điều khó đối phó nhất. Khi đời bắt đầu giống một tấn tuồng vĩ đại ngu ngốc, thì đây là dấu hiệu cho thấy không chỉ cách sống hiện tại không còn phù hợp với bạn nữa, mà còn là dấu hiệu cho thấy cả quan điểm sống của bạn cũng đang thay đổi. Có lẽ đã đến lúc cân nhắc lại vị thế của bạn trong xã hội và tìm cách thoát khỏi vị thế này, hoặc cách làm cho mình có địa vị xã hội tốt đẹp hơn.
“Every step forward means tearing oneself lose from the maternal womb of unconsciousness in which the mass of men dwells.” – Carl Jung


"Mỗi bước tiến đồng nghĩa với xé toạt bản thân chui khỏi chiếc bụng vô thức đang bao bọc nhiều người." - Carl Jung
 
Đăng bởi: emcungyeukhoahoc
Bình luận
Đăng bình luận
2 Bình luận
khoinguyen96(11/09/2015 15:51:52)
Every step forward means tearing oneself lose from the maternal womb of unconsciousness in which the mass of men dwells. Dịch hay
thequandhvinh@gmail.com(09/09/2015 12:11:08)
Hay quá.
Đăng bình luận
Vui lòng đăng nhập để viết bình luận.